3 mẫu theme đẳng cấp cho mặt hàng thời trang sang chảnh của bạn

0 121

3 mẫu theme đẳng cấp cho mặt hàng thời trang sang chảnh của bạn

Sự quan trọng của theme đối với việc xây dựng và phát triển thương hiệu từ lâu đã là điều không cần phải bàn cãi. Một nhãn hàng thời trang sang chảnh sẽ không thể phát triển tốt nếu như không có một mẫu theme đẳng cấp. Dưới đây là các thiết kế web thời trang cho bạn tham .khảo.

Mẫu theme Fashion Shop

Đây có thể nói là một mẫu trang web không quá cầu kỳ phức tạp nhưng cũng đảm bảo độ sang chảnh cần thiết cho bạn. Điểm cộng của mẫu theme này nằm ở cách bố trí các phần trên giao diện trang web giúp người mua có thể dễ dàng chọn lựa được món đồ mà họ ưa thích. Mẫu giao diện web này giúp hình ảnh của sản phẩm được thể hiện một cách rõ nét, sinh động, không bị làm mờ hay làm nhòe nhờ vậy mà người mua có thể khám phá kỹ hơn về từng đường nét của sản phẩm và lựa chọn những mẫu hàng hóa mà bạn cung cấp. Đồng thời mẫu theme này cũng hỗ trợ giúp đẩy nhanh tốc độ truy cập khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi chuyển hướng truy cập từ sản phẩm này sang sảng phẩm khác.

thoi-trang-1

Theme sang chảnh giúp khẳng định vị trí của thương hiệu

Flatsome by UX-Themes (ThemeForest) là sự lựa chọn không cần phải bàn cãi

Đúng vậy, có thể nói thiết kế web thời trang này là sự lựa chọn không cần phải cân nhắc thêm nữa bởi những tính năng mà nó mang lại cho chủ thương hiệu cũng như khách hàng thăm quan mua sắm. Giao diện đẹp mắt, đường nét sắc sảo, màu sắc hòa hợp là những gì có thể kế đến đầu tiên khi nhắc đến giao diện này. Bên cạnh đó, tốc độ truy cập web cực nhanh cũng là một điểm cộng để bạn quyết định lựa chọn mẫu theme này.

Theme Marketo

thoi-trang-2

Theme marketo

Đây là một dạng theme sang chảnh khác có thể kể đến trong danh sách các theme dành cho những mặt hàng thời trang sang chảnh. Theme này sẽ giúp bạn dễ dàng sáng tạo và xây dựng nên một trang web bán hàng mang phong cách của riêng bạn mà không sợ chung đụng với bất kỳ một đối thủ cạnh tranh nào khác. Giá thành phải bỏ ra cho việc sử dụng theme này cũng hết sức hợp lý và phải chăng mà bất kỳ ông chủ bà chủ nào cũng có thể chi trả được.

Những gì mà một theme đẹp, sang chảnh mang lại cho bạn không chỉ là việc xây dựng thương hiệu, doanh thu mà còn là tạo dấu ấn riêng giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm của bạn. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy bắt tay vào việc lựa chọn thiết kế web thời trang độc đáo riêng cho mình. Hãy liên hệ đến Expro để được tư vấn tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...