3 mẫu web nông nghiệp, cây cảnh đem khiến người xem muốn mua về ngay

0 76

3 mẫu web nông nghiệp, cây cảnh đem khiến người xem muốn mua về ngay

Ngày nay, người ta tìm đến nông nghiệp, cây cảnh không chỉ để thỏa thú vui tao nhã mà còn để trang hoàng nhà cửa, tạo ra không gian xanh và sử dụng chúng như thực phẩm sạch để bảo vệ sức khỏe. Bởi lẽ đó, việc kinh doanh nông nghiệp, cây cảnh online ngày càng phát triển. Tuy vậy, việc chọn lựa một mẫu web không phải lúc nào cũng dễ dàng. Với bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được một mẫu website nông nghiệp, cây cảnh khiến người xem muốn mua ngay.

Mẫu web nông nghiệp Origano

web-2

Mẫu web Origano mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Origano là mẫu thiết kế website nông nghiệp trẻ trung và tươi mát. Với bố cục được bố trí hợp lý, kiểu chữ đẹp bao gồm đầy đủ các chức năng như Slider, Benner, Map Google thì Origano là sự lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp địa phương đang có kế hoạch mở rộng thị trường. Ngoài ra website tích hợp live chat có thể giúp doanh nghiệp trò chuyện trực tiếp với khách ngay trên website. Origano với thiết kế chất lượng, nội dung tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nông nghiệp sạch để mang đến một cuộc sống lành mạnh.

Mẫu web cây cảnh Treeshop

Mẫu web cây cảnh Treeshop với giao diện đẹp, bắt mắt và được đánh giá cao khả năng tương tác trên tất cả các thiết bị công nghệ. Với web này các loại cây được bố trí với cấu trúc gọn gàng, như một phòng triển lãm nghệ thuật,để người xem có thể tham khảo và cảm nhận qua cách giới thiệu các loại cây cảnh trên web. Ngoài ra nó còn như cuốn từ điển bởi thông qua web còn giúp mọi người tìm hiểu về nguồn gốc của chúng. Và quan trọng nữa nó còn giúp chúng ta kết nối những người cùng đam mê và sở thích cùng nhau trao đổi những cách chăm sóc cũng như xu hướng những loại cây cảnh được yêu thích. Với website này khách hàng có thể nhanh chóng đặt hàng một cách dễ dàng trực tuyến mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.

Mẫu web nông nghiệp Fruit Basket

web-1

Mẫu web Fresh Market là một siêu thị nông nghiệp trực tuyến

Fresh Market là một mẫu thiết kế thích hợp cho các công ty nông nghiệp. Mẫu này được thiết kế đơn giản làm cho sản phẩm của công ty tỏa sáng trên trang web. Với giao diện tương thích trên tất cả các trình duyệt khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời. Website nông nghiệp có giao diện đẹp, bắt mắt, sản phẩm đa dạng thu hút được lượng lớn khách hàng mới và ngày càng tăng thêm các khách hàng trung thành.  

Trên đây là những mẫu website nông nghiệp, cây cảnh khiến người xem muốn mua ngay. Với những mẫu web được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo, ấn tượng thì các sản phẩm của bạn sẽ khiến khách hàng chú ý ngay từ lần đầu tiên. Tại expro với nhiều dịch vụ thiết kế website đa dạng cung cấp cho mọi người nhiều mẫu web phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Khi cần thiết kế cho mình một website bán hàng hãy đến ngay với Expro nhé.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...