3 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà bạn muốn có ngay lập tức

0 72

3 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà bạn muốn có ngay lập tức

Cùng là kinh doanh bán hàng nhưng bạn cảm thấy việc kinh doanh của mình không hiệu quả, doanh thu hằng tháng sụt giảm. Một trong những nguyễn nhân có thể kể đến trong việc dẫn đến tình trạng này đó là bạn chưa sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng một cách đúng đắn và hiệu quả.

Phần mềm Sapo

Phần mềm quản lý việc bán hàng miễn phí đầu tiên có thể kể đến đó là phần mềm Sapo. Có thể nói đây là phần mềm cung cấp cho bạn các tính năng quản lý việc bán hàng một cách hiệu quả nhất. Với sự linh động mà nó mang lại cho người sử dụng, bạn có thể dùng phần mềm này cho cả việc quản lý cửa hàng online và offline của mình sao cho chuẩn xác.  Tất cả việc bạn cần làm để sử dụng phần mềm miễn phí này đó là có một chiếc smartphone có cài đặt ứng dụng Sapo. Phần mềm này có thể được cài đặt trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android. Nó giúp chủ cửa hàng quản lý được lượng hàng hóa được bán đi, lượng hàng nhập về và cả việc thống kê hàng tồn kho để bạn có chiến lược bán hàng hiệu quả hơn.

ban-hang-1

Phần mềm Loyverse có giao diện đẹp mắt

Phần mềm Loyverse

Đây là một trong những phần mềm quản lý việc bán hàng miễn phí đang được rất nhiều người sử dụng. Phần mềm này cho phép người dùng sử dụng nó trên hệ điều hành của điện thoại và máy tính bảng. Với giao diện khá mát mắt, màu xanh lá, với nhiều tính năng mới mẻ giúp bạn có thể quản lý việc bán hàng của mình một cách thuận lợi hơn. Bằng phần mềm quản lý này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để kiểm tra hàng hóa bán buôn vào từng ngày, từng quý, từng tháng. Bạn cũng có thể lên bill, tính tiền và điều chỉnh giá của hàng hóa chỉ trong vài thao tác đơn giản.

ban-hang-2

Phần mềm Dantrisoft với hai chức năng thanh toán và in hóa đơn

Phần mềm Dantrisoft

Nói đến các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì không thể bỏ qua phần mềm này. Được xem như một công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý việc bán hàng của mình hiệu quả nhằm tăng doanh thu và phát triển hệ thống cửa hàng, thương hiệu một cách chuẩn xác, Dantrisoft ra đời. Mặc dù là một phần mềm miễn phí, nhưng nó có vẻ tỏ ra rất thu hút bởi cung cấp nhiều tính năng, công cụ quản lý. Tính tiền và in hóa đơn là hai công cụ dụng chính có thể kể đến khi nhắc tới nó. Giao diện màu xanh dương thu hút cũng là một điểm cộng lớn của phần mềm này.

Đối với các cửa hàng vừa và nhỏ, việc đầu tư một trang web quản lý việc bán hàng hiện đại là một vấn đề không hề nhỏ. Tuy nhiên giờ đây, việc bạn cần làm đó là xây dựng một trang web đúng chuẩn, còn việc quản lý công cụ bán hàng đã có các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lo. Hãy liên hệ ngay với Expro để chúng tôi giúp bạn xây dựng một trang web bán hàng với giao diện đẹp mắt, bố cục thuận tiện và giá thành vô cùng hợp lý.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...