4 Phần mềm diệt virus miễn phí được nhiều người tải nhất hiện nay

0 157

4 Phần mềm diệt virus miễn phí được nhiều người tải nhất hiện nay

Virus trở thành nỗi lo lớn cho bất kỳ ai sử dụng máy tính. Nó có thể xóa hết dữ liệu hoặc ăn cắp tập tin trong máy tính của bạn. Bởi lẽ đó, chương trình diệt virus ra đời là vị cứu tinh cho hầu hết các loại thiết bị công nghệ. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 4 phần mềm diệt virus miễn phí được nhiều người tải nhất hiện nay để bạn lựa chọn.

Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus không hổ danh là phần mềm diệt virus miễn phí vượt trội. Với tính năng bảo vệ thông minh giúp bạn bảo vệ được máy tính của mình bằng việc phân tích và xử lý các tệp không xác định trước khi gửi tên cho bạn. Giao diện phần mềm được thiết kế đẹp mắt, dung lượng nhẹ dựa trên đám mây và hiệu suất quét tìm nhanh là những ưu điểm của Avast.

Phần mềm diệt virus Bkav

virus-1

Bkav thích hợp trên mọi thiết bị

Bkav là phần mềm diệt virus có thể sử dụng trên tất cả các hệ điều hành. Phần mềm sử dụng tính năng Auto Protect sẽ tự động phát hiện và xử lý virus khi bạn đang duyệt web, tải file, nhập CD, USB… làm cho thiết bị của bạn an toàn hơn. Với nhiều chức năng quét virus như quét nhanh, quét toàn bộ máy, chọn thư mục hay chọn ổ đĩa bạn dễ dàng quét những khu vực quan trọng của hệ thống và theo ý muốn của mình. Giao diện phần mềm dễ sử dụng, được cập nhật liên tục nên Bkav luôn là một trong những phần mềm được đông đảo người dùng ủng hộ.

Kaspersky Free

Kaspersky là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí nổi tiếng trên thị trường. Phần mềm tự động cập nhật khi có phiên bản mới và bảo vệ máy tính chống lại các phần mềm độc hại. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng thì đây là phần mềm phù hợp cho người dùng cá nhân để bảo vệ dữ liệu máy tính của mình.

Norton

virus-2

Với Norton dữ liệu của bạn sẽ được an toàn

Norton là phần mềm chống virus chuyên nghiệp và cực kỳ an toàn cho máy tính của bạn. Với tính năng bảo mật cao, Norton cung cấp cho người dùng một tài khoản cá nhân để sử dụng và bảo mật trên hệ thống.  Nó bảo vệ cho hệ thống chống lại virus và các tập tin chứa mã độc. Ngoài ra, nó còn bảo vệ được dữ liệu quan trọng của máy tính khi bạn truy cập vào các điểm internet công cộng. Với những ưu điểm vượt trội Norton là phần mềm diệt virus miễn phí xứng đáng để bạn tin dùng.

Hãy bảo vệ chiếc máy tính của bạn bằng cách tải những phần mềm diệt virus miễn phí trên. Nếu bạn cần tham khảo về các phần mềm diệt virus hãy đến với Expro. Chúng tôi luôn cập nhật những tin tức mới nhất, những phần mềm tốt nhất trong thời đại công nghệ hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tìm hiểu.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...