4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho việc download nhanh vi vu

0 135

4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho việc download nhanh vi vu

Sự phát triển của công nghệ 4.0 cùng với sự ra rời của vô vàn các loại dữ liệu khiến nhu cầu cần tải về máy tính cá nhân các loại file ứng dụng học tập, phim ảnh, ca nhạc..là vô cùng lớn. Vì thế, việc cài đặt các ứng dụng để tăng tốc độ tải về cho chiếc máy tính của bạn là thật sự cần thiết. Với bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số phần mềm download nhanh vi vu nhé.

Phần mềm Internet Download Manager

phan-mem-1

Internet Download Manager tải video nhanh chóng

Internet Download Manager là một trong những phần mềm hỗ trợ, quản lý download mang đến tốc độ tải nhanh chóng và ổn định. Nó tích hợp với các trình duyệt web phổ biến trên mạng, hỗ trợ hiển thị các dòng lệnh khi tải xuống. Ngoài ra với phiên bản mới nhất của IDM, người dùng có thể nhận hỗ trợ từ Windows 10 và có thể tải video từ trình duyệt web.

Phần mềm DownThemAll

Phần mềm được tích hợp hoàn toàn với trình duyệt Mozilla Firefox đảm bảo sự ổn định và an toàn cho máy tính của bạn. Ngoài ra, phần mềm download này có khả năng tải nhiều file về cùng một lúc là một trong những ưu điểm khiến người dùng không phải chờ đợi lâu.

Phần mềm EegleGet

phan-mem-2

EegleGet mang đến tốc độ tải video nhanh chóng

EagleGet cho phép người dùng thực hiện công việc tải về chỉ bằng vài thao tác chuột cơ bản. Phần mềm được hỗ trợ trên hầu hết các hệ điều hành và có tốc độ tải về được đảm bảo. Nó hỗ trợ tăng tốc tải dữ liệu đáng kể và bắt link tốt kể cả Video. Ngoài ra, phần mềm còn tự động quét virus để bảo vệ cho máy tính chúng ta khỏi các link độc hại. EagleGet là sự lựa chọn đáng lưu tâm với người dùng thường xuyên sử dụng Internet.

Phần mềm Free Download Manage

Free Download Manager là phần mềm download link qua clipboard và có thể tải dữ liệu trực tuyến một cách dễ dàng. Phần mềm được mệnh danh là kẻ thay thế xứng đáng cho IDM, hỗ trợ hầu hết trên các hệ điều hành Windows và tăng tốc tải dữ liệu lên gấp nhiều lần.

Đây là danh sách các phần mềm download hỗ trợ người dùng tải về các file trên Internet. Với những  phần mềm trên, hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn nhiều sự lựa chọn trong việc download phim, nhạc… một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Hãy đến với www.expro.vn để các bạn có thể tìm hiểu và chọn ra cho mình những phần mềm hữu dụng nhất nhé.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...