5 điều cần cân nhắc khi chọn thiết kế web giá rẻ

Chú ý khi làm web giá rẻ

0 46

Thiết kế web giá rẻ lợi và hại

Thiết kế web ngày càng cần thiết với công ty, đơn vị bán hàng, cung cấp dịch vụ. Vì vậy dịch vụ thiết kế web ra đời càng nhiều và đặc biệt rất phát triển. Và một câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là có nên thiết kế web giá rẻ hay không?

Không góp phần thể hiện thương hiệu cho doanh nghiệp

thiet-ke-web-gia-re-1
Giao diện web giá rẻ khó thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp tầm cỡ

Để hỗ trợ vào hoạt động kinh doanh, thiết kế web là việc làm cần thiết. Cùng với website và kế hoạch quảng bá tốt sẽ góp phần mang lại lợi nhuận lớn cho cá nhân, doanh nghiệp.

Trên thực tế nếu là các doanh nghiệp lớn và tầm cỡ, thiết kế web giá rẻ sẽ không thể nào quảng bá hình ảnh của thương hiệu hiệu quả được. Vì nhìn vào giao diện web là người ta có thể đánh giá năng lực của chính công ty đó. Tuy nhiên, với các công ty nhỏ thì việc lựa chọn thiết kế web giá rẻ là một lựa chọn không tồi, vừa tiết kiệm chi phí nhưng đồng thời cũng có thể tìm kiếm thêm được khách hàng tiềm năng. Chúng ta cùng nhau phân tích những điểm chú ý khi chọn dịch vụ thiết kế web giá rẻ

Dung lượng dự trữ web thấp

Khi thiết kế web, để đảm bảo cho web hoạt động cần phải hosting hay còn được biết đến là dung lượng dự trữ. Và những đơn vị thiết kế web giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn một dung lượng dự trữ vừa đủ hoặc không vượt quá con số 300MB, để duy trì hoạt động trên internet. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì dung lượng này không thể đảm bảo sự ổn định cho hoạt động của website. Tốc độ load web chậm và có khi chập chờn, ảnh hưởng đến việc truy cập của người dùng.

Giao diện web đại trà

thiet-ke-web-gia-re-2

Giao diện web đại trà gây lo lắng cho doanh nghiệp

Mục đích, nhu cầu thiết kế web của các công ty, doanh nghiệp thường là khác nhau. Tuy nhiên nếu tìm đến thiết kế web với mức giá rẻ, thì điều họ quan tâm không phải là bạn muốn gì mà với số tiền bạn bỏ ra từ 500.000 đồng cho đến 1 triệu đồng, bạn sẽ nhận được một website đơn giản theo đúng tiêu chí web giá rẻ mà họ đặt ra.

Ưu thế của Làm web giá rẻ nằm ở giá cả thấp. Tuy nhiên giao diện web lại rất đại trà. Có nghĩa là khách hàng nào cũng sử dụng giao diện hao hao giống nhau, không tạo nên được sự khác biệt và nổi bật cho từng lĩnh vực khác nhau.

Hỗ trợ không kịp thời

Sau khi thiết kế web giá rẻ xong và đi vào hoạt động, trong thời gian sử dụng có thể gặp phải một số sự cố cần đến hỗ trợ. Tuy nhiên, phần đông các công ty cung cấp thiết kế web giá rẻ đều không hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Lý do là database của khách hàng từ những đơn vị này rất lớn, việc hỗ trợ một lúc với số lượng lớn là điều không thể.

Đôi khi phải đập web lại xây mới

Đây là điều mà số người gặp phải khi thiết kế web giá rẻ. Và điều này gây tốn thời gian và chi phí, do đó ngay từ đầu nên tìm đến dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp sẽ tốt hơn.

Hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp bạn có được những thông tin về thiết kế website giá rẻ. Từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình ngay từ đầu khi nhu cầu thiết kế web.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...