6 mẫu theme vạn người mê cho web du lịch

website du lịch

0 162

6 mẫu theme vạn người mê cho web du lịch

Hiện nay du lịch đang ngày càng phát triển mạnh mẽ nên ngày có có nhiều công ty du lịch với website du lịch ra đời. Thiết kế website du lịch cần đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và những tính năng cần thiết để thu hút khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website du lịch hãy tham khả0 6 mẫu thêm vạn người mê cho web du lịch sau đây.

Lợi ích của mẫu theme đẹp đối với web du lịch

Khi bạn có một mẫu thêm đẹp cho website du lịch sẽ giúp cho những du khách có cảm hứng để đặt tour du lịch thông qua ngay chiếc máy tính hoặc một chiếc smartphone mà không mất nhiều thời gian và công sức như trước đây.

Với những chủ đề về du lịch sẽ giúp cho website của bạn có được trải nghiệm của người dùng mà không gì có thể sánh được.

Nếu như bạn muốn hoặc đang sở hữu doanh nghiệp, cơ quan du lịch hoặc blog du lịch thâm chí là một khách sạn thì những mẫu theme du lịch đẹp sẽ là công cụ tốt để giúp đưa các khách hàng tới doanh nghiệp.

Hiện nay du lịch là lĩnh vực kinh doanh lớn và chiếm hơn nửa tỷ đô la trong một năm về chi tiêu. Con số này sẽ còn tăng trong những năm tiếp theo. Và bạn có thể kiếm được một khoản doanh thu trong số tiền đó khi bạn giới thiệu công ty của mình chuyên nghiệp với một thiết kế web du lịch đẹp.

6 mẫu theme vạn người mê cho web du lịch

Sau đây sẽ là 6 mẫu theme vạn người mê cho web du lịch mà bạn có thể tham khảo:

Adventure

Chủ đề này mang đến sự khám phá thích thú cho những người dùng web. Du bạn là nhà thám hiểm đơn giản vào những dịp cuối tuần hoặc là một doanh nghiệp về du lịch sinh thái hoặc đơn giản là một người có đam mê về du lịch nước ngoài thì theme Adventure sẽ là giải pháp tốt giúp cho bạn chia sẻ về những cuộc hành trình.

Book Your Travel

website-du-lich-2

Mẫu theme này có điểm đặc biệt là tích hợp thêm vào phần đặt tour trực tuyến ở trên website. Bạn có thể dùng mẫu này cho những thiết kế web khách sạn.

Backcountry

website-du-lich-3

Mẫu theme này rất thích hợp cho những website du lịch và giúp đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị ngay trên website.

Travelous

website-du-lich-4

Mẫu theme Travelous đem đến cho người dùng cảm giác gần gũi, ấm áp tuy vậy nó cũng giúp du khách dễ dàng khám phá các chuyến du lịch. Qua mẫu theme này cũng giúp du khách đặt tour dễ dàng.

Midway

website-du-lich-5

Midway đem đến cho du khách một sự tươi mát, cảm giác dễ chịu với màu xanh dịu dàng. Mẫu theme này rất thích hợp với các website du lịch.

Journey

website-du-lich-6

Journey cũng là một theme đẹp dành cho những web về du lịch. Khi muốn thiết kế website du lịch bạn cũng có thể dùng theme này.

Trên đây là 6 mẫu theme vạn người mê mà bạn có thể sử dụng cho website du lịch của mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...