7 mẫu web bất động sản thời thượng được ưa chuộng hiện nay

web bất động sản

0 51

7 mẫu web bất động sản thời thượng được ưa chuộng hiện nay

Bất động sản là một trong những lĩnh vực đang phát triển nhộn nhịp. Để kinh doanh bất động sản thì bạn cũng phải có website. Sau đây là 7 mẫu web bất động sản thời thượng đang được ưa chuộng hiện nay.

Beyot

Đây là mẫu website bất động sản với giao diện sáng tạo, trực quan với những chức năng cao cấp được hiển thị ngay ở trang chủ. Khi sử dụng mẫu website này thì khách hàng sẽ tìm những bất động sản như ý muốn dễ dàng với những công cụ tìm kiếm và bộ lọc thông minh giúp các khách hàng tìm kiếm được theo khu vực, theo giá cả và theo số người sinh sống.

web-bat-dong-san-2

Mẫu web bất động sản Beyot

DreamVilla

Ưu điểm của mẫu web này là giao diện admin hữu ích, thân thiện và dễ dùng thích hợp với những người mới kinh doanh hoặc mới sử dụng website. Website này sở hữu các tính năng mạnh mẽ và đặc trưng chuyên dành cho những web bất động sản. Với mẫu web này thì bạn cũng có thể truy cập vào những trình bổ sung cao cấp của Visual Composer và Slider Revolution giúp xây dựng trải nghiệm thị giác một cách đẹp mắt cho những khách hàng.

WP Pro Real Estate 7

Mẫu website này thích hợp sử dụng cho những lĩnh vực đó là thuê phòng, danh sách bất động sản hoặc những trang cho thuê các căn hộ. Bên cạnh đó thì trang web cũng có hỗ trợ tính năng Co-listing cho các đại lý. Với trang web thì khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy headshots, thông tin liên lạc và liên kết truyền thông xã hội.

Zoner

Mẫu web này được các khách hàng chọn lựa và sử dụng nhờ có những tính năng ưu việt và tiện nghi của web. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm trên trang chính thì bạn có thể dùng những công cụ tìm kiếm thông minh giúp lọc sản phẩm tìm kiếm theo giá cả, khu vực và mục đích… Thậm chí một số kết quả trả về còn hiển thị cả vị trí và địa chỉ ở trên bản đồ. Chính điều này sẽ giúp mang tới lợi ích cho người dùng đặc biệt là những công ty, doanh nghiệp khi muốn tìm địa điểm để kinh doanh.

Real Home

Mẫu website này có thiết kế trang nhã và thân thiện với những người sử dụng. Website mang đến phòng cách trang nhã, sang trọng và tập trung trong phân khúc những khách hàng cao cấp. Nếu bạn cũng có phong cách này thì có thể chọn mẫu web Real Home.

Real Places

Mẫu web bất động sản này giúp tạo nên một trang web đáng kinh ngạc. Với web này thì khách hàng sẽ chọn được những trường mong muốn và có thể xác định được thứ tự của chúng và có thể chỉ định được dữ liệu xuất hiện ở mỗi trường. Bên cạnh đó thì bộ lọc vị trí cũng tích hợp ở trong quá trình tìm kiếm của các khách hàng.

Với những trang kết quả tìm kiếm của trang web này sẽ được tích hợp thêm chức năng Google Map sẽ giúp giới thiệu được những địa điểm tìm kiếm được một cách chi tiết với hình ảnh cụ thể, trang chủ, trang liên hệ và những phần lưu trữ phân loại.

Về cơ bản thì những khách hàng quan tâm sẽ có thể truy cập từng phần những thông tin liên quan. Trang chủ website cũng có thể dễ dàng được tùy chỉnh với công cụ Visual Composer dễ dàng.

web-bat-dong-san-3

Mẫu web Real Places

EstateEngine

Mẫu web này cũng nằm trong những mẫu website bất động sản có tích hợp Google Maps. Nếu bạn thích website bất động sản của mình có chức năng này có thể chọn mẫu web EstateEngine.

Trên đây là 7 mẫu web bất động sản thời thượng được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể chọn một trong những mẫu web này cho web của mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...