Tải phần mềm trong kho download

kho download

Tải phần mềm trong kho download

Phần mềm giúp cho việc học tập và làm việc của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Khi tải và cài đặt các phần mềm trong kho download vào máy tính, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Những điều lưu ý khi tải phần mềm

Trong kho download sẽ có rất nhiều các phần mềm khác nhau. Để tải được các phần mềm này về máy tính thì bạn cần phải tìm được những đường link tải. Thông thường những đường link này có những đường link từ trang chủ, có những đường link được sao chép lại và không đảm bảo về độ an toàn. Nhiều đường link tải sẽ chứa virus. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn những link tải phần mềm từ trang chủ của những nhà cung cấp phần mềm. Trường hợp bạn không tìm được đường link từ trang chủ nhà cung cấp thì bạn nên kiểm tra trước link đó  để xem nó có sạch không. Nếu link sạch thì bạn có thể yên tâm tải về và cài đặt vào máy tính.

Khi tải phần mềm bạn nên tìm link an toàn

Lưu ý khi cài đặt phần mềm

Khi đã tải phần mềm từ kho download về xong, bạn cần tiến hành cài đặt phần mềm. Trong quá trình cài đặt phần mềm vào máy tính, bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

Nếu như link tải phần mềm hoàn toàn sạch thì sau khi kiểm tra, bạn có thể yên tâm để cài đặt chương trình. Ngoài ra, để chắc chắn 100% thì bạn cũng có thể sử dụng một phần mềm có tác dụng quét virus để kiểm tra file tải về một lần nữa trước khi tiến hành cài đặt.

Trong trường hợp nếu bạn cố ý tải phần mềm và cài đặt các phần mềm có trả phí kèm với crack nhằm đảm bảo an toàn cho máy tính thì bạn cần làm những bước sau:

Bạn có thể cài đặt phần mềm khi link tải hoàn toàn sạch

Cài đặt trên máy ảo hoặc cài đặt trên máy tính dự phòng

Nếu bạn không muốn cài đặt luôn trên máy tính mà mình đang sử dụng thì bạn nên backup dữ liệu sau đó mới cài đặt để có thể khôi phục tình trạng ban đầu của máy bất cứ khi nào.

Tuy nhiên khi tải phần mềm trong kho download thì bạn nên sử dụng phần mềm có crack nhằm tránh phải mua bản quyền đi kèm với ít nhiều rủi ro bị cài các mã độc vào trong máy tính. Tốt nhất nếu bạn có khả năng thì nên mua phần mềm từ những nhà cung cấp nhằm tránh được những rủi ro bị dính mã độc và còn được cập nhật những phiên bản mới một cách liên tục từ những nhà cung cấp.

Với những phần mềm phát hiện có chứa virus thì bạn không nên tải về máy tính của mình để tránh gây nguy hại cho máy. Trên đây, chúng tôi đã đề cập đến những lưu ý quan trọng khi tải phần mềm trong kho download, hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.

 

 

 

kho download