Đâu là cách huy động vốn để khởi nghiệp kinh doanh tối ưu?

0 58

Đâu là cách huy động vốn để khởi nghiệp kinh doanh tối ưu?

Để khởi nghiệp chắc chắn là bạn cần đến vốn. Vậy bạn cần chuẩn bị vốn như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách huy động vốn để khởi nghiệp kinh doanh.

Bán trước sản phẩm

Cách huy động vốn đầu tiên để bạn khởi nghiệp kinh doanh đó là bán trước sản phẩm. Đây là một cách làm đem lại hiệu quả cao. Với cách huy động vốn này, bạn sẽ có thể hoàn toàn xây dựng được mô hình kinh doanh không cần vốn từ lúc đầu.

khoi-nghiep-2

Bán trước sản phẩm là một trong những cách để có vốn khởi nghiệp kinh doanh

Thương lượng với nhà cung cấp

Cách thứ hai để bạn huy động vốn khởi nghiệp kinh doanh đó là thương lượng với nhà cung cấp. Bạn hãy thương lượng với những nhà cung cấp nhằm trì hoãn trả tiền cho họ cho đến khi bạn có được tiền từ khách hàng. Với cách làm này, bạn sẽ không phải bỏ vốn ra từ ban đầu nhưng nó cần đến sự khôn khéo trong thương lượng của bạn.

Kinh doanh ngoài

Kinh doanh ngoài cũng là một trong những cách huy động vốn để khởi nghiệp kinh doanh. Trước khi khởi nghiệp, bạn có thể làm thuê cho những đơn vị ngoài để có tiền cho việc khởi nghiệp. Nhiều doanh nhân đã thực hiện cách này để có vốn khi khởi nghiệp và nó làm một cách làm khá hiệu quả.

Bán tài sản

Một cách nữa để bạn có vốn khởi nghiệp đó là bán tài sản. Khi bạn không có vốn hãy đừng ngần ngại thực hiện cách này. Dù cho bạn phải bán đi những tài sản mà mình thực sự yêu thích với giá rẻ đi nữa để được tham gia vào chuyên phiêu lưu khởi nghiệp thì sẽ còn thú vị hơn nhiều.

Huy động vốn từ thẻ tín dụng

Một cách huy động vốn mà nhiều người sử dụng nữa đó là huy động vốn từ thẻ tín dụng. Đây là cách dễ dàng nhất giúp cấp vốn khởi nghiệp và cũng là một trong những cách nhanh chóng giúp đánh thức doanh nghiệp. Một trong những lợi thế khi sử dụng thẻ tín dụng đó là khoản thanh toán sẽ rất thấp so với khoản tiền mà bạn nợ ngân hàng hàng tháng. Tuy nhiên nhược điểm của việc dùng thẻ tín dụng đó là nếu việc kinh doanh của bạn mới bắt đầu và khi bạn gặp rắc rối trong thanh toán thì lãi suất, chi phí trả của thẻ tín dụng sẽ tăng nhanh.

khoi-nghiep-3

Huy động vốn từ thẻ tín dụng cũng là một trong những cách làm hữu ích

Bất động sản

Một cách huy động vốn nữa để khởi nghiệp đó là bằng dòng tiền từ những khoản đầu tư bất động sản. Cách này được những chủ doanh nghiệp trẻ và có duyên ở lĩnh vực bất động sản sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu những cách huy động vốn để khởi nghiệp kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp mà chưa đủ vốn, còn chần chừ gì nữa hãy áp dụng ngay một trong những cách này.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...