Điểm mặt 3 phong cách thiết kế website xu hướng hiện nay

0 32

Điểm mặt 3 phong cách thiết kế website xu hướng hiện nay

Với tốc độ phát triển vượt bậc của ngành công nghệ hiện đại thì thiết kế website cũng đang dần được thay đổi. Xu hướng thiết kế website ngày nay càng trở nên hiện đại và mang phong cách độc đáo hơn. Với những website truyền thống sẽ tạo sự nhàm chán và không gây được ấn tượng với người dùng. Chính vì thế các thiết kế website ngày càng bức phá với những phong cách cũng như xu hướng hiện đại hơn.

Xu hướng gam màu nổi bật trong thiết kế website

Với các thiết kế website truyền thống thì màu sắc thường đơn giản và không tạo sự thu hút. Còn ngày nay thì các thiết kế website đã có những bước đột phá hơn trong việc chọn màu cũng như sự bức phá về màu sắc. Những gam màu nổi được lựa chọn nhiều hơn. Các thiết kế màu được nổi bật và hài hòa hơn với website. Màu sắc tươi mới hơn dễ tạo sự thu hút cho người truy cập hơn.

Thân thiện với các thiết bị mobile

website-1

Việc sử dụng di động truy cập website ngày càng tăng cao

Sự phát triển vượt bậc của các thiết bị di động ngày càng chiếm ưu thế. Lượng người sử dụng truy cập website trên các thiết bị di động rất phổ biến. Chính vì thế khi thiết kế website cũng cần chú trọng vào việc web tương thích với các thiết bị di động. Xu hướng thiết kế website trên mobile đang ngày càng nhiều và phát triển hơn. Việc thiết kế cũng chú trọng vào web được hiển thị như thế nào trên di động. Từ đó nghiên cứu trải nghiệm người dùng cũng sẽ dễ  dàng hơn.

Thêm nội dung video cho website

website-2

Xu hướng thêm video cho website cũng ngày càng phổ biến

Đối với xu hướng thiết kế website hiện đại ngày nay thì kết quả các website có video mang lại hiệu quả ngày càng nhiều. Ngày nay người dùng không có quá nhiều thời gian để đọc, tìm hiểu về các nội dung mà thay vào đó việc xem các video sẽ khiến khách hàng thích thú hơn. Việc thêm video còn giúp cho website phong phú về nội dung và hiện đại hơn. Cần tối ưu hóa nội dung các video sẽ giúp cho việc SEO website cũng trở nên thuận tiện hơn, thân thiện với các công cụ tìm kiếm trên mạng hơn.

Với những xu hướng thiết kế website ngày càng hiện đại ngày nay là một thách thức cho các nhà thiết kế website. Để sở hữu cho mình một website bắt kịp xu hướng và mang phong cách hiện đại nhất thì tại Expro là nơi hội đủ các yếu tố này. Các thiết kế chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm, Expro sẽ mang lại cho bạn một website ưng ý nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...