Điểm mặt 4 công cụ để tạo ra một website hoàn thiện

0 71

Điểm mặt 4 công cụ để tạo ra một website hoàn thiện

Sự phát triển vượt trội của công nghệ 4.0 đòi hỏi những người kinh doanh cần phải tạo ra cho mình một website để cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn là người không rành về công nghệ thì bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn một số công cụ hỗ trợ để tạo ra một website hoàn thiện. Cùng điểm mặt các công cụ hỗ trợ website không những giúp cho web đẹp mắt mà còn chuyên nghiệp.

WordPress

web-1

Chỉ với một thao tác WordPress giúp bạn tạo ra website hoàn chỉnh

WordPress là một trong những công cụ phổ biến để tạo ra một website hoàn thiện. Với các mẫu có sẵn trên wordpress bạn có thể tự mình xây dựng được một website một cách nhanh chóng. WordPress tích hợp các tính năng như like, comment, twitter…tạo cho bạn gia tăng lượng khách tiếp cận vào website. Với một bước click chuột bạn sẽ có một giao diện đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí.

Picnic

Tên miền là một trong những điểm quan trọng để bạn có một website hoàn chỉnh. Với sự hỗ trợ của công cụ Picnic cho phép bạn thiết lập một tên miền mới khiến cho khách hàng dễ nhớ. Công cụ hỗ trợ website này cho phép bạn có thể đăng ký tên miền cho website của mình một cách nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình những tên miền độc, lạ và khiến khách hàng dễ dàng truy  cập.

Wix

web-2

Wix tạo ra một giao diện website ấn tượng

Nếu bạn là người không rành về công nghệ cũng có thể tạo ra một website đơn giản nhưng vẫn đẹp nhờ vào công cụ Wix. Wix cung cấp cho người dùng những giao diện miễn phí đẹp mắt mà bạn có thể tha hồ lựa chọn cho website của mình. Các chủ đề trên Wix được thiết kế tương thích với mọi thiết bị và cho phép người dùng chèn vô số hình ảnh, âm thanh, video, nội dung, blog … sẽ làm cho website của bạn thêm phong phú.

 Webs

Webs là công cụ giúp bạn tạo ra các giao diện website đa dạng và đầy màu sắc. Với kho thư viện gồm hơn 300 mẫu bạn tha hồ lựa chọn cho website của mình. Bên cạnh đó công cụ còn hỗ trợ các chức năng chèn hình ảnh, video, các tiện ích SEO… giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích của mình.

Một website hoàn thiện và chuyên nghiệp mang lại cho bạn nhiều lượng khách hàng truy cập và giúp quảng bá thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Với các công cụ hỗ trợ website trên  chúng tôi mong rằng bạn có thể tạo ra cho mình một website như ý muốn. Nếu bạn cần thiết kế website hoàn chỉnh, đẹp mắt hãy đến với Expro. Cùng đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một website như ý.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...