Giao diện web đẹp hỗ trợ gì cho công việc kinh doanh của bạn

thiết kế web

0 58

Giao diện web đẹp hỗ trợ gì cho công việc kinh doanh của bạn

Sử dụng website làm một kênh bán hàng đắc lực nhưng nhiều ông chủ đã chưa thật sự chú trọng trong việc xây dựng một giao diện web thu hút người nhìn. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích mà giao diện web đẹp mang lại đối với công việc kinh doanh của bạn.

Các tiêu chí để đánh giá một website đẹp

Một website được xem là có giao diện đẹp khi màu sắc của nó không quá lòe loẹt, có sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu với nhau để trách làm người nhìn “nhức mắt”. Khi ghé thăm một số website của một số thương hiệu như Juno, Sablanca, Vascara… chúng ta đều thấy có một điểm chung là màu sắc chủ đạo của các website này thường là các tông màu nhẹ không mấy khó chịu khi bắt gặp và phối hợp với nhau rất ăn ý.

Hình ảnh cũng là một tiêu chí để đánh giá vấn đề này. Hình ảnh các bạn sử dụng cần phải có kích thước phù hợp, rõ nét. Tránh các trường hợp ảnh có kích thước quá lớn hoặc quá bé, mờ nhạt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng một giao diện web có bố cục cân đối, hài hòa giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được các thông tin mình mong muốn mà không phải đòi hỏi quá nhiều thời gian hay thao tác phức tạp.

Web đẹp là phải có bố cục hài hòa, màu sắc cân đối

Xây dựng được hình ảnh chỉnh chu chuyên nghiệp trong lòng khách hàng

Giao diện web là điều đầu tiên khách hàng được tiếp xúc khi đến với trang web bán hàng của bạn. Vậy nên một giao diện web được xây dựng chỉnh chu, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có ấn tượng khá tốt đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của bạn.

Màu sắc nhã nhặn, hài hòa, thể hiện được logo, thương hiệu của bạn chắc chắc sẽ khiến khách hàng thích thú và tiếp tục tìm kiếm, mua sắm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Trái lại, đối với những website màu sắc quá chói, gây phản cảm tin chắc rằng các khách hàng dù dễ tính tới đâu cũng sẽ không mấy ấn tượng và cảm thấy khó chịu mà nhiều khi họ sẽ quyết định click out khỏi trang bán hàng của bạn. Vậy nên, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như giao diện web cũng giúp bạn xây dựng được một hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện trong lòng khách hàng.

Thu hút được nhiều lượt tương tác, tăng lượng khách hàng tiềm năng

thiet-ke-web-3

Xây dựng giao diện web đẹp là một cách tăng tương tác

Một trang web được thiết kế đẹp mắt sẽ kích thích sự tò mò và mong muốn mua sắm của khách hàng. Bằng ấn tượng tốt của mình đối với trang web của bạn, các khách hàng thường xuyên của cửa hàng sẽ giới thiệu thêm nhiều lượt khách hàng mới khác. Bên cạnh đó, khi website bán hàng của bạn chinh phục được thị hiếu của họ, nhiều người mua chuyển từ hình thức mua online sang mua trực tiếp và trở thành fan trung thành với thương hiệu. Nhờ vậy mà lượng khách hàng ngày càng được gia tăng và doanh thu cũng nhờ đó tăng theo.

Tóm lại, đầu tư để xây dựng một website chỉnh chu, đẹp mắt, trang trọng sẽ không tốn quá nhiều thời gian và chi phí tuy nhiên lợi ích mà nó mang lại đối với việc bán hàng của bạn là không hề nhỏ. Đừng chần chừ hoặc ngại ngùng gì mà không bắt tay xây dựng một trang web với giao diện đẹp mắt ngay từ hôm nay.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...