Hiểu biết về 7 theme quà tặng này để chốt sale nhiều hơn

theme

0 48

Hiểu biết về 7 theme quà tặng này để chốt sale nhiều hơn

Theme quà tặng đẹp mắt và hấp dẫn có tác dụng quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Khi bạn hiểu biết về 7 theme quà tặng này sẽ giúp chốt sale nhiều hơn. Hãy cùng tìm hiểu về các theme quà tặng này.

Premiumo

khoi-nghiep-2

Theme quà tặng Premiumo

Premiumo có bốc cục như những giao diện Magento ngày nay nên chúng nhìn rất chuyên nghiệp và đẹp mắt. Giao diện này rất phù hợp cho những website quà tặng. Theme có tính năng giúp tìm kiếm các sản phẩm dựa trên danh mục các sản phẩm nên sẽ giúp những khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dụng cho phù hợp với những shop quà tặng có nhiều mặt hàng.

Bên cạnh đó những sản phẩm quá tặng mà đang giảm giá sẽ được hiển thị ở sidebar ở bên ngoài trang chủ cùng đồng hồ đếm ngược sẽ giúp tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm muốn thu hút sự chú ý của các khách hàng. Bên cạnh đó, theme này còn có những tính năng phụ cần thiết của một website quà tặng như quà tặng yêu thích, zoom vào ảnh sản phẩm, so sánh tính năng của các sản phẩm khác nhau…

Celine

Theme quà tặng này có độ tùy biến cao và hỗ trợ với nhiều cách hiển thị khác nhay giúp cho người dùng thiết lập hiển thị của web theo một cách riêng. Mặc dù là theme có độ tùy biến cao tuy nhiên cách sử dụng cũng như cài đặt theme này cũng khá đơn giản vì chúng không mang các tính năng phức tạp và những người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng các thành phần từ nhỏ nhất ngay từ phần Theme Option của Celine.

Mandala

khoi-nghiep-3

Giao diện web Mandala

Giao diện website này có 6 kiểu hiển thị khác nhau từ trên xuống dưới và có tặng kèm những plugin trả phí nổi tiếng qua đó giúp người dùng có một trang web quà tặng cá tính với hiển thị độc đáo. Phong cách theme này tuy kém màu sắc, nó chỉ có 2 màu chủ đạo nhưng chính phong cách này lại tạo nên nét riêng cá tính. Theme này không chỉ có hiển thị sản phẩm cùng với blog đẹp mà nó còn có tính năng giúp hiển thị Portfolio chuyên nghiệp.

WooMarket

Theme quà tặng này được thiết kế với hiển thị nhiều loại quà tặng tại cửa hàng. Khi nhìn lướt thì theme này có xu hướng hiển thị các nội dụng hơn là những web thương mại điện tử phổ biến ngày nay và có những chức năng cũng tương tự như vậy.

Theme website này hỗ trợ với 7 kiểu hiển thị nên bạn sẽ tự do tùy biến hiển thị những sản phẩm ra bên ngoài trang chủ.

Aloxo

Đây được xem là theme màu sắc phù hợp cho những quả tặng về thời trang. Những chức năng chính cũng như cách hiển thị không có gì khác nhưng chính giao diện đơn giản, nhiều màu sắc đã làm hài lòng người dùng.

MixStore

Theme này giúp cho bạn kinh doanh được nhiều mặt hàng quà tặng khác nhau. Với theme quà tặng này bạn chỉ cần sử dụng một cú click chuột từ viêc nhập liệu mẫu sẵn có ở gói theme là bạn đã có ngay một trang web quà tặng đầy đủ.

Jewellery

khoi-nghiep-1

Theme Jewellery tuy đơn giản nhưng lại sang trọng

Đúng với tên gọi thì theme Jewellery chính là một theme đơn giản nhưng lại có giao diện sang trọng và thích hợp với những trang web quà tặng về đồ trang sức.

Trên đây là 7 theme quà tặng giúp bạn chốt sale nhiều hơn. Khi thiết kế website thì việc chọn được theme đẹp và phù hợp là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng và bán được nhiều hàng hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website quà tặng hãy thử áp dụng ngay một trong 7 theme quà tặng trên sẽ giúp chốt sale nhiều hơn.

 

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...