Lôi cuốn kỳ diệu với 5 theme kinh doanh trang sức này

theme kinh doanh trang sức

0 72

Mục lục

Lôi cuốn kỳ diệu với 5 theme kinh doanh trang sức này

Trang sức là phụ kiện tôn vinh vẻ đẹp và sự quý phái của người phụ nữ. Bạn đang  muốn kinh doanh trang sức và chuẩn bị mở cho mình một website trang sức phải lôi cuốn, kỳ diệu, chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 5 theme kinh doanh trang sức sau đây.

 Theme  trang sức Aurum

Aurum là mẫu website WordPress đơn giản phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, đá quý. Mẫu web này có giao diện đẹp và tao nhã, tối giản và sang trọng, sạch sẽ và sắc nét.  Với cách bố trí đơn giản, mẫu website này tập trung vào những yếu tố quan trọng như sự nổi bật của sản phẩm, màu sắc, giá cả….Ngoài ra, thiết kế hiệu quả và đơn giản này cũng hoàn toàn tương thích với các thiết bị di động, đặc biệt là những thiết bị có màn hình nhỏ. Aurum  chạy tốt trên các hệ điều hành. 

theme-kinh-doanh-trang-suc-2

Mẫu web Aurum cho website của bạn đẳng cấp, sang trọng

Theme mẫu Massive Dynamic

Với giao diện sang trọng, mẫu website vàng bạc, đá quý Massive Dynamic được rất nhiều công ty, đơn vị chọn sử dụng và  được đánh giá cao.  Sự kết hợp hai gam màu trắng  đen làm tăng tính thẩm mỹ cho website này. Bố cục , sắp xếp các sản phẩm phù  hợp đem lại sự hài hòa cho website. Massive Dynamic hội tụ đủ điều kiện để phục vụ nhu cầu của các cửa hàng đồ trang sức trực tuyến. Vì vậy, khi lựa chọn mẫu website này để kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hiển thị cũng như các chức năng, giao diện.

Theme mẫu Julilove

Với tông màu hồng cam nhẹ nhàng, nữ tính cùng với layout hài hòa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng, thanh khiết khi ghé thăm website. Thiết kế đẹp mắt, module khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng up sale … chính là những điểm tuyệt vời mà Julilove sẽ mang đến cho bạn. Dù khách hàng của bạn có sử dụng bất kỳ thiết bị nào để truy cập vào website cửa hàng thì Julilove  vẫn có thể hiển thị đầy đủ mọi tính năng, hình ảnh cho đến nội dung một cách đẹp mắt và rõ ràng.

theme-kinh-doanh-trang-suc-3

Theme mẫu Julilove mang đến sự  nhẹ nhàng và nữ tính

Theme mẫu Fashion Shop

Giao diện website bán hàng đẹp và hiện đại. Fashionshop là mẫu website thời trang được thiết kế chuyên dành các công ty bán trang sức, đồ phụ kiện …Giao diện website thời trang này có bố cục đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, dễ dàng tìm kiếm  sản phẩm, tích hợp đầy đủ các tính năng thuận tiện cho việc mua hàng hoặc thanh toán. Bộ lọc sản phẩm trên giao diện web bán hàng này được thiết kế linh hoạt, màu sắc nổi bật, trình bày rõ ràng sản phẩm, mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, hay xem các sản phẩm liên quan.

Theme mẫu Jewellery

Thông qua tên gọi, không khó để bạn có thể đoán được lĩnh vực mà mẫu website này đang kinh doanh. Được thiết kế đặc trưng như một trang web thương mại điện tử, Jewellery có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang kinh doanh đồ trang sức, vàng bạc đá quý. Mẫu web này cũng sở hữu nhiều tính năng đa năng và sáng tạo, tốc độ tải trang nhanh chóng, tương thích với tất cả các trình duyệt, dễ dàng trình bày bố cục trên trang đem đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Trên đây là 5 mẫu theme giao diện website chuyên kinh doanh trang sức  đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nếu đã chọn được mẫu giao diện website thời trang ưng ý thì còn chần chừ gì mà không thiết kế ngay cho mình 1 website bán hàng như trên. Chúc bạn lựa chọn được những mẫu theme phù hợp với doanh nghiệp mình nhé !

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...