Mẫu web bệnh viện, phòng khám cần nhất điều gì?

Mẫu web bệnh viện

0 163

Mẫu web bệnh viện, phòng khám cần nhất điều gì?

Bạn đang quản lý một bệnh viện hoặc chủ của một cơ sở phòng khám nào đó. Bạn muốn  khách hàng biết đến cơ sở của mình nhiều nhất, nhanh nhất, và cập nhật những thông tin cần thiết nhất thì việc có một website là điều cần thiết. Tuy nhiên để có thể  cạnh tranh thì mẫu web bệnh viện hoặc phòng khám của bạn cần nhất điều gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bước sau.

Màu cho website

Thiết kế màu sắc của web cần phải phù hợp, chọn màu sắc chủ đạo cho bệnh viện hoặc phòng khám; chọn màu nền cho web; chọn vị trí đặt màu; kết hợp màu sắc bổ sung với màu chủ đạo tạo ra hệ thống màu hoàn hảo. Bệnh viện hoặc  phòng khám là nơi tập trung vào dịch vụ chăm sóc sức khỏe nên có thể chọn các tông màu nhã nhặn như: trắng, xanh lá nhạt, xanh dương, xanh biển, xanh lam, hồng tạo cảm giác an toàn, tốt cho sức khỏe, vui tươi, yêu đời.

Khi bạn sở hữu một phòng khám hay một bệnh viện bạn cần tới một logo về y khoa được thiết kế chuyên nghiệp, loại logo này rất khác biệt so với các kiểu logo khác về màu sắc, kiểu cách và điều quan trọng hàng đầu là phải được thiết kế là độc nhất, mang đặc trưng của bệnh viện hoặc phòng khám đó, phải thể hiện được thông điệp mà bệnh viện, phòng khám muốn gửi gắm, thể hiện được đúng lĩnh vực đang kinh doanh, chất lượng hình ảnh phải rõ nét giúp khẳng định thương hiệu. Tốt nhất nên đặt logo ở vị trí dễ nhìn thấy nhất.

mau-web-benh-vien-1

Mẫu logo cho phòng khám đa khoa

Hình ảnh website

Hình ảnh phải chân thật và chất lượng để tạo độ uy tín cho bệnh viện hoặc phòng khám. Đặt biệt, tránh sử dụng những hình ảnh mang tính chất ghê rợn, gây hoảng sợ. Nên sử dụng hình ảnh của các bác sĩ, nhân viên có uy tín, sử dụng hình ảnh khách hàng sau khi được chăm sóc tại bệnh viện  hoặc phòng khám để tạo độ tin cậy.

mau-web-benh-vien-1

Mẫu hình ảnh các bác sĩ tại bệnh viện Nhân Dân 115

Thông tin liên hệ, bảng giá

Phần đông người xem tìm đến web bệnh viện hoặc phòng khám để xem địa chỉ liên hệ, gửi câu hỏi và gọi điện thoại tư vấn do đó cần tạo thông tin liên hệ chi tiết, ở phần nổi bật của web để người xem có thể nhìn thấy dễ dàng, có thể thêm google map để giúp tìm đường dễ dàng. Web nên có bảng giá chi tiết cho các dịch vụ của bệnh viện hoặc phòng khám để thu hút khách hàng, giúp khách hàng gạt đi những hoài nghi tạo sự an tâm cho khách hàng.

Thanh menu

Phải sắp xếp các mục theo thứ tự hợp lý (các mục phổ biến dành  cho bệnh viện hoặc phòng khám lần lượt là: Trang chủ, Giới thiệu, Dịch vụ khám chữa bệnh, Tin tức chuyên môn, Hỏi – đáp, Liên hệ…). Ngoài ra, chữ của các mục phải có kích thước vừa phải, phân bố đều đặn tạo nên sự cân đối.

Footer

Nằm ở phần cuối cùng của trang web (khi bạn kéo đến cuối trang thì sẽ thấy phần footer). Tuy tọa lạc tại vị trí xa xôi nhưng đây là phần giúp bạn ghi điểm. Những mục thường có ở footer gồm: phần thông tin ngắn gọn giới thiệu bệnh viện hoặc phòng khám, thông tin liên lạc (địa chỉ, số điện thoại, email, hotline, fanpage, website)…

Trên đây là những điều cần thiết và nổi trội mà bạn có thể lựa chọn để tạo ra mẫu web cho bệnh viện hoặc phòng khám của mình. Mẫu website bệnh viện, phòng khám  đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp cho các đơn vị, doanh nghiệp đang vận hành mô hình kinh doanh trong lĩnh vực này hoạt động hiệu quả hơn, quảng bá thương hiệu trực tuyến, đồng thời giúp đỡ được cho các bệnh nhân, người dân có nhu cầu khám bệnh được đáp ứng kịp thời những nhu cầu chữa bệnh của mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...