Mẹ và bé: 3 theme lôi cuốn cute cho website hoàn hảo

0 112

Mẹ và bé: 3 theme lôi cuốn cute cho website hoàn hảo

Các bà mẹ bỉm sữa thường hay lo lắng khi không có đủ thời gian đi mua sắm đồ dùng cho bản thân và bé iu.  Tuy nhiên ngày nay chỉ cần một click chuột hàng trăm website mẹ và bé đã có mặt để trợ giúp. Vậy làm thế nào để sở hữu một website mẹ và bé gây chú ý cho khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh của mình. Nếu bạn đang kinh doanh mảng này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 theme mẹ và bé lôi cuốn để làm website của mình trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Baby Store

theme-1

Mẫu theme nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Đây là mẫu theme được thiết kế thanh thoát tuy nhiên vẫn toát lên sự ấn tượng và cá tính. Giao diện của website thể hiện rõ nét hình ảnh và làm chúng trở nên thu hút với khách hàng. Điểm đặc biệt của mẫu theme này là việc thiết kế tích hợp song ngữ Anh – Việt nên dễ dàng cho người Việt cũng như người nước ngoài sử dụng. Bên cạnh đó, Baby Store còn bố trí các phần ứng dụng đặt hàng và thanh toán online giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa và thanh toán một cách đơn giản.

Suplo Baby

Suplo Baby xứng tầm là một website mẹ và bé chuyên nghiệp và hoàn hảo. Mẫu theme được thiết kế với phong cách trẻ trung, dễ thương và tích hợp nhiều công cụ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Không những thế giao diện của Suplo Baby cũng khá dễ dùng, với những thao tác đơn giản bạn bạn đã sở hữu một website với đầy đủ tính năng bán hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, bố cục và cấu trúc trang của web này có thể thay đổi trên bất kỳ thiết bị nào từ máy tính để bàn đến điện thoại di động hoặc máy tính bảng .

Baby Style

theme-2

Sự trẻ trung, tươi mới là điểm chú ý của thêm Baby Style

Mẫu theme Baby Style mang phong cách trẻ trung, năng động. Thiết kế banner slider trên trang chủ là điểm thu hút khách hàng khi tham quan mua sắm trên website. Theme tập trung nhiều vào các sản phẩm, sử dụng các hiệu ứng hiển thị sinh động gây thích thú và tạo sự chú ý cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu chữ, màu nền cho phù hợp với website của mình, tạo ra sự khác biệt.

Các sản phẩm cho mẹ và bé luôn hot và là thị trường kinh doanh béo bở. Một website mẹ và bé nếu có một mẫu theme đẹp, dễ thương sẽ khiến khách hàng chú ý giúp bạn kinh doanh online thành công. Nếu bạn cần một mẫu theme để làm cho website của mình hoàn hảo hơn hãy đến với Expro. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu theme ấn tượng cùng những dịch vụ thiết kế website tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...