Những cách tìm Google thú vị, bạn có muốn thử?

cách tìm Google

0 126

Những cách tìm Google thú vị, bạn có muốn thử?

Tìm Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh cách tìm kiếm thông thường, vẫn có rất nhiều cách thú vị để tìm kiếm với công cụ Google. Liệu bạn có muốn thử những cách tìm kiếm thú vị này không?

Tìm Google với giao diện đảo ngược

Nếu như những cách tìm kiếm nói trên vẫn chưa đủ thú vị, thì bạn hãy thử áp dụng cách này xem sao. Sau khi truy cập vào Google bạn gõ tiếp từ khóa “elgoog”. Thử đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra nào? Khung tìm Google đã hoàn toàn bị đảo ngược.

Ví dụ như bạn muốn tìm kiếm những thông tin liên quan về thiết kế web, nhưng tâm trạng đang không tốt và muốn có điều gì đó thú vị. Vậy thì không có lý do gì lại bỏ qua cách tìm kiếm này? Vừa có được thông tin mà bạn muốn nhưng đồng thời cũng giúp giải tỏa tâm lý phần nào.

cach-tim-google-1

Khung tìm kiếm bị đảo ngược

Tìm kiếm với Google Gravity

Đây là cách tìm Google cực kỳ thú vị, bởi tất cả những thành phần ở trong công cụ tìm kiếm sẽ nhảy một cách hỗn loạn và có thể dịch chuyển tới bất kì vị trí nào ở trên giao diện tìm kiếm.

Để thử cách này việc bạn cần làm đó là sau khi truy cập vào Google hãy gõ Google Gravity. Lúc này một giao diện mới mở ra vô cùng hỗn loạn. Và tất nhiên bạn có thể gõ cụm từ mà mình muốn tìm kiếm, ví dụ như: thiết kế web chẳng hạn. Lúc này sẽ có rất nhiều kết quả trả về trong khung cảnh hỗn loạn. Rất thú vị phải không nào?

Tìm Google với một giao diện quay 360 độ

cach-tim-google-2

Giao diện tìm kiếm quay vòng 360 độ

Có bao giờ bạn nghĩ giao diện tìm kiếm của Google có thể xoay vòng 360 độ hay không? Dù rất nhiều sử dụng Google như một công cụ tìm kiếm thường xuyên và liên tục cho công việc, hoạt động mua sắm hay kinh doanh thì không phải ai cũng biết điều thú vị này.

Vậy làm thế nào để có thể trải nghiệm sự thú vị của một giao diện quay vòng 360 độ? Thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành nhập từ khóa “Do a Barrel Roll” và truy cập vào trang web đầu tiên ở kết quả tìm kiếm.

Tìm kiếm trên Google với cách nghiêng sang trái

Cũng là cách tìm Google thú vị không kém. Trên công cụ tìm kiếm bạn gõ “askew”. Sau đó lại tiếp tục gõ từ khóa mà mình muốn tìm kiếm. Hãy xem điều bất ngờ xảy ra, dường như tất cả kết quả tìm kiếm đều có xu hướng nghiêng sang hết bên trái rồi.

Có thể nói đây là cách tìm kiếm thú vị nhưng cũng mang đến sự tiện lợi trong việc tìm kiếm thông tin của bạn.

Từ khi mạng internet xuất hiện, việc sử dụng công cụ tìm Google được đông đảo người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng. Bởi công cụ này miễn phí mà kết quả trả về rất nhanh, đa dạng. Mong rằng với những thông tin mà bài viết này chia sẻ, bạn đã biết thêm một số cách tìm kiếm thú vị trên Google.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...