Những điều cần chuẩn bị để có website bán hàng hướng đến

thiết kế web bán hàng

0 48

Những điều cần chuẩn bị để có website bán hàng hướng đến người mua

Để có một website bán hàng chất lượng, bạn cần chuẩn bị trước mọi thứ khi thiết kế web. Trong bài viết sau đây, BLOG Expro sẽ mách bạn những điều cần chuẩn bị để có một website bán hàng hướng đến người mua.

Chuẩn bị chu đáo cho sản phẩm

thiet-ke-web-ban-hang

Khi thiết kế website bán hàng bạn cần chuẩn bị chu đáo cho sản phẩm

Đầu tiên để có một website bán hàng hướng đến người mua bạn cần chuẩn bị chu đáo cho sản phẩm của mình. Sản phẩm của bạn cần được làm sạch sẽ, không được hỏng hóc, bám bụi hoặc đã qua sử dụng. Nếu sản phẩm của bạn không được chuẩn bị kỹ càng thì khách hàng sẽ không chú ý gì đến sản phẩm của bạn.

Chụp ảnh sản phẩm như thế nào để đẹp nhất?

Sau đây, chúng tôi gợi ý một số cách để chụp ảnh sản phẩm của bạn trông đẹp mắt nhất:

Thứ nhất, bạn nên chụp sản phẩm với phông nền đằng sau hoặc chụp với bối cảnh sử dụng phù hợp như vậy sẽ tạo được sự sang trọng cũng như độ tin cậy cho sản phẩm.

Thứ hai, bạn nên chụp ảnh sản phẩm với tạo hình 3D và chụp ở ảnh với nhiều góc độ để khách hàng thấy được mọi chi tiết của sản phẩm.

Thứ ba, bạn nên chọn góc chụp độc đáo để sản phẩm trông sinh động, độc đáo và không khô khan.

Chuẩn bị kỹ càng về camera, ánh sáng và phông nền khi chụp ảnh sản phẩm

Bạn cần chuẩn bị kỹ càng để có một bức ảnh đẹp nhất cho website

Tiếp theo, để có thiết kế web bán hàng hướng đến người dùng, khi chụp ảnh sản phẩm để đăng tải trên website, bạn cần chuẩn bị kỹ càng về camera, ánh sáng cũng như phông nền. Bạn cần một chiếc camera tốt để chụp được ảnh sản phẩm đẹp. Về ánh sáng, bạn cần 3 đèn, một đèn ở cùng phía camera,  một đèn đối xứng và một đèn chiếu từ góc trên của sản phẩm. Phông nền cũng cần được chuẩn bị kỹ càng, sạch sẽ và không nhàu, không dính bẩn.

Chỉnh sửa ảnh

Bạn cần chỉnh sửa ảnh về độ sáng, độ tương phản để ảnh cân bằng nhất và bạn nên để ảnh ở nhiều kích cỡ khác nhau để có thể sử dụng với nhiều vị trí trên website.

Một số lưu ý khi sửa ảnh

Để sửa ảnh, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Khi chụp ảnh, bạn đặt một tấm kính ở bên dưới sản phẩm để phản chiếu hình ảnh và làm nổi hình khối trên sản phẩm.

Màu của phông nền nên phản chiếu với màu của sản phẩm.

Khi chụp ảnh sản phẩm không nên sử dụng đèn có ánh sáng màu vì như vậy sẽ làm mất màu sản phẩm. Trường hợp sản phẩm có nhiều màu thì cần kết hợp trong 1 bức ảnh để tạo sự nổi bật, bắt mắt.

Trên đây, chúng tôi đã nêu lên những điều cần chuẩn bị để có một thiết kế web bán hàng hướng đến người mua, hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thiết kế website là gì?

Xem thêm: Báo giá thiết kế website

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...