Những lưu ý khi thiết kế web bán hàng để thu hút khách hàng

thiết kế web bán hàng

0 66

Những lưu ý khi thiết kế web bán hàng để thu hút khách hàng

Hiện nay, việc mua bán online qua mạng đang ngày càng phát triển và đem lại nhiều tiện ích cho người mua. Số người tham gia mua bán online đang ngày càng tăng. Và để có một web chuyên nghiệp giúp bán hàng hiệu quả, trong bài viết hôm nay Expro Việt Nam sẽ chia sẻ một số lưu ý khi thiết kế web bán hàng thu hút được khách hàng.

Bố cục website bán hàng hợp lý

luu-y-khi-thiet-ke-web-ban-hang-1

Bố cục thiết kế web phải hợp lý

Lưu ý đầu tiên để có một thiết kế web bán hàng thu hút khách hàng là website cần có một bố cục hợp lý. Thông thường mọi khách hàng đều thích truy cập vào những trang web với nội dung sắp xếp, bố cục hợp lý với màu sắc phù hợp với các hình ảnh và video đi kèm. Việc thiết kế web có những hình ảnh minh họa cộng với video về sản phẩm sẽ giúp trang web bán hàng trở nên sinh động hơn và sản phẩm trở nên chân thực, tạo được sự tin cậy với khách hàng.

Có sitemap và thẻ tiêu đề hợp lý

Tiếp theo để thiết kế website bán hàng thu hút thì khi thiết kế cần có sitemap, thẻ tiêu đề hợp lý. Việc bạn bổ sung sitemap khi thi thiết kế web sẽ thuận tiện cho bộ máy tìm kiếm giúp index các trang. Với các thẻ tiêu đề cũng như vậy sẽ được công cụ tìm kiếm Google, MSN, Yahoo dựa vào để xếp hạng các từ khóa của bạn. Chính vì vậy bạn cần bố trí chúng hợp lý để website được công cụ tìm kiếm đánh giá cao từ đó thu hút được nhiều khách hàng.

Điều hướng truy cập dễ dàng

luu-y-khi-thiet-ke-web-ban-hang-2

Việc điều hướng truy cập phải dễ dàng

Bạn cũng cần thiết kế web chuyên nghiệp để điều hướng truy cập một cách dễ dàng. Việc điều hướng truy cập dễ dàng sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng website của bạn, tìm kiếm những thông tin cần thiết và đặt mua sản phẩm thuận lợi từ đó sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng hơn.

Các đường link đều nhấp chuột được

Lưu ý tiếp theo để thiết kế website thu hút được khách hàng đó là các đường link đều được nhấp chuột. Khi website bán hàng của bạn có những đường link không nhấp chuột được hoặc không truy cập vào được sẽ khiến cho công cụ tìm kiếm và người dùng cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, khi thiết kế web bạn cần đảm bảo các đường link đều có thể nhấp chuột được.

Nêu rõ ràng mục đích xây dựng website của bạn

Lưu ý nữa khi thiết kế website thu hút sự chú ý của khách hàng là cần nêu rõ ràng mục đích xây dựng website của bạn. Việc này sẽ giúp bạn tận dụng hết những công dụng của trang web. Khi thiết kế web bán hàng, bạn cần hiểu thiết kế cho đối tượng nào và cho lứa tuổi nào?

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế web bán hàng để thu hút khách hàng. Hiện nay việc Làm web bán hàng, thiết kế website tphcm cũng đang ngày càng được nhiều người quan tâm.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...