Những xu hướng thiết kế web hiện nay

xu hướng thiết kế web hiện nay

0 62

Những xu hướng thiết kế web hiện nay

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay thì chỉ cần với một cú click chuột đơn giản bạn hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm mà bạn yêu thích. Do đó khi làm trang web cần được thiết kế một cách bắt mắt và ấn tượng. Hãy nhanh chóng bỏ túi ngay cho mình những xu hướng thiết kế web hiện đại ngày nay nhé!

Thiết kế web ấn tượng sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý của khách hàng

Thiết kế web theo lối kể chuyện

Chúng ta thường bị lôi cuốn vào những câu chuyện hay và có cốt truyện hấp dẫn. Chính vì thế mà bạn có thể dựa vào yếu tố này để tạo nên điểm ấn tượng cho chính website của mình, nơi trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp. Hãy tạo nên những câu chuyện hấp dẫn để có thể khơi dậy sự tò mò của khách hàng về chính công ty của bạn. Điều này sẽ giúp họ có thể hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như sản phẩm mà bạn cung cấp. Chính vì thế mà nhiều chuyên gia đã áp dụng các công nghệ hiện đại ngày nay như Hybrid4 Peugeot. Công nghệ này mang đến cho khách hàng những điều thú vị và ấn tượng. Đây cũng chính là một trong những mẫu web chuẩn SEO được nhiều người sử dụng hiện nay.

Dùng hình ảnh GIF và Animation

Việc sử dụng các hình ảnh có dạng animation và GIF sẽ giúp bạn có thể tối ưu website của mình một cách dễ dàng hơn đồng thời dễ dàng truyền tải thông tin đến khách hàng. Bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để đầu tư về mặt hình ảnh. Hình ảnh ấn tượng và sinh động sẽ khiến khách hàng có thể thích thú cũng như dễ dàng nhớ lâu hơn về các sản phẩm cũng như thông tin mà bạn cũng cấp. Ngoài ra, sử dụng hình ảnh Animation và GIF khi thiết kế website sẽ giúp cho phần nội dung của bạn trở nên tinh tế, cô đọng và súc tích hơn rất nhiều.

Thiết kế web dựa trên kĩ thuật Lazy Loading

xu-huong-thiet-ke-web-2

Thiết kế web ấn tượng giúp tăng thêm số lượt truy cập website

Bạn thường cảm thấy chán nản khi truy cập vào các website có tốc độ tải dữ liệu lâu? Khách hàng cũng như thế. Việc thông tin cũng như giao diện website load lâu cũng chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cho một lượng lớn khách hàng “nói không” với truy cập vào trang web của bạn. Điều này sẽ làm lượng khách hàng của bạn ngày càng giảm sút. Chính vì điều này mà kĩ thuật Lazy Loading được ra đời. Công nghệ này giúp cho người sử dụng có thể truy cập vào website nhanh chóng và dễ dàng hơn; đồng thời có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian của họ. Nếu bạn đang cần tìm mẫu web chuẩn SEO thì đừng vội bỏ qua kĩ thuật này nhé.

Trên đây là một vài xu hướng thiết kế web được nhiều người lựa chọn mà Expro Việt Nam giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu, tham khảo thêm những xu hướng mới để có thể thiết kế được một website như ý.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...