Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp như thế nào?

thiết kế website chuyên nghiệp

0 67

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp như thế nào?

Khi công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc có một website là không thể thiếu được. Nhiều người khi có nhu cầu thiết kế web đặt ra câu hỏi “Quy trình thiết kế web chuyên nghiệp như thế nào?”. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này.

Vai trò của website

thiet-ke-web-chuyen-nghiep-1

Website có vai trò quan trọng khi công nghệ ngày càng phát triển hiện đại

Website có vai trò quan trọng đối với những đơn vị, tổ chức xã hội, công ty, doanh nghiệp. Website giúp đăng tải những thông tin cần thiết khi khách hàng, mọi người muốn biết được những thông tin mình cần tìm chỉ cần truy cập vào website là có thể tìm hiểu được. Website còn giúp thu hút khách hàng mục tiêu đối với những web bán hàng, hiện nay, mạng internets phát triển mạnh mẽ, số người sử dụng nhiều nên lượng khách hàng thông qua website chiếm phần lớn, việc thu hút khách hàng mục tiêu sẽ giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, công ty. Có một thiết kế website chuyên nghiệp để bán hàng còn thể hiện doanh nghiệp, đơn vị biết nắm bắt công nghệ, đón đầu sự phát triển để không bị tụt hậu so với các đơn vị khác.

Các bước trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp

Để thiết kế website chuyên nghiệp không phải việc đơn giản và nó cần một quy trình theo các bước sau đây:

Bước 1: Lấy thông tin, tư vấn về việc thiết kế

Bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website là lấy thông tin bằng cách trao đổi với các khách hàng về chức năng của website muốn thiết kế và tư vấn cho khách hàng cách thiết kế website hiệu quả.

Bước 2: Gửi báo giá cho khách hàng và ký hợp đồng

Sau khi thống nhất về cách thiết kế website, bên thiết kế web sẽ gửi báo giá cho khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng.

thiet-ke-web-chuyen-nghiep-2

Thiết kế web theo một quy trình nhất định

Bước 3: Thiết kế và duyệt Market

Bước tiếp theo, bên thiết kế web sẽ tiến hành xây dựng giao diện website demo và thuyết trình theo những thông tin ban đầu thu thập từ khách hàng để khách hàng góp ý, thống nhất giao diện và chức năng của website.

Bước 4: Lập trình và xuất bản website

Đơn vị thiết kế website tiến hành lập trình web, lập trình xây dựng CSDL cho những mục website. Việc lập trình web sẽ được tiến hành theo những yêu cầu khách hàng mong muốn với giao diện đã được hai bên thống nhất. Sau đó, website sẽ được chạy thử trên internet.

Bước 5: Chỉnh sửa website theo yêu cầu khách hàng

Website được tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng trước hành thực hiện bàn giao.

Bước 6: Bàn giao website

Đơn vị thiết kế web tiến hành bàn giao website với những thông số quản lý và bào hành, hỗ trợ kỹ thuật.

Trên đây là những bước trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp. Hi vọng đã cung cấp những thông tin bổ ích cho người đọc về quy trình thiết kế web.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...