Top 5 phần mềm miễn phí đo sức khoẻ máy tính vừa nhanh vừa chuẩn

0 72

Top 5 phần mềm miễn phí đo sức khoẻ máy tính vừa nhanh vừa chuẩn

Máy tính cũng giống như cơ thể của con người cần phải được bảo vệ và chăm sóc. Chính vì thế những phần mềm đo sức khỏe máy tính ra đời để giúp ích cho việc bắt bệnh và ngăn chặn những rủi ro cho chiếc máy tính của bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 phần mềm đo sức khỏe máy tính miễn phí vừa nhanh vừa chuẩn.

Belarc Advisor

Belarc Advisor là một phần mềm giúp quản lý các phần cứng, phần mềm trong hệ thống máy tính của bạn một cách hiệu quả.  Belarc Advisor tiến hành kiểm tra và đồng thời sửa lỗi hệ điều hành. Ngoài ra phần mềm còn cung cấp đầy đủ các thông tin về cấu hình, thông số máy tính, ngày sản xuất máy, tên nhà sản xuất, chi tiết phần cứng… để bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy tính của mình. Với Belarc Advisor  hệ điều hành của máy tính sẽ được hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

3D Mark

phan-mem-1

Máy tính của các game thủ sẽ được bảo vệ tối ưu với 3D Mark

3D Mark là phần mềm có khả năng kiểm tra hiệu suất máy tính hoàn hảo, đặc biệt là đối với game thủ. Với 3D Mark bạn có thể kiểm tra chi tiết chiếc máy tính của bạn về độ phân giải, kết cấu, CPU, thử nghiệm đồ họa và các chức năng khác. Mọi báo cáo sau quá trình kiểm tra sẽ được đưa lên trang web của phần mềm và bạn có thể đọc chúng khi có kết nối mạng. Hãy thử trải nghiệm phần mềm này và cảm nhận sự tuyệt vời của nó nhé.

FurMark

Furmark là phần mềm đỉnh cao trong việc kiểm tra độ ổn định của CPU và card đồ họa. Với Furmark bạn có thể test được mức độ chịu đựng của VGA, test được điểm số của GPU và từ đó đưa ra hướng xử lý tốt nhất. Các vấn đề của phần cứng sẽ được giải quyết ổn thỏa vì thế Furmark là phần mềm đo sức khỏe máy tính miễn phí mà bạn nên thử.

CPU-Z

phan-mem-2

Ổ cứng máy tính được giải phóng và dọn dẹp cùng CPU-Z

CPU-Z là phần mềm giúp bạn kiểm tra cấu hình cũng như xem các thông tin về phần cứng máy tính. Cùng với CPU-Z máy tính của bạn sẽ có biện pháp xử lý và khắc phục tần số hoạt động, giúp dọn dẹp hệ thống, giải phóng không gian ổ cứng để cho máy tính của bạn hoạt động đạt hiệu suất cao nhất.

Fraps

Nếu bạn là một game thủ thì không còn xa lạ gì với phần mềm Fraps. Phần mềm có khả năng phân tích và hiển thị chi tiết tốc độ khung hình trên mỗi giây trong bất kỳ ứng dụng nào đang chạy, đặc biệt là game. Hãy trải nghiệm phần mềm Fraps để giúp cho hiệu năng máy tính của bạn vận hành tốt nhất nhé.

Với 5 phần mềm đo sức khỏe máy tính miễn phí trên đảm bảo máy tính của bạn sẽ được bảo vệ và hoạt động hết công suất. Hãy đến với Expro để chúng tôi hỗ trợ cho bạn những phần mềm tốt nhất. những tin tức về công nghệ mới nhất để bạn bắt kịp với thời đại.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...