Top tìm kiếm Google bắt đầu từ web chuẩn SEO

Top tìm kiếm Google

0 56

Top tìm kiếm Google bắt đầu từ web chuẩn SEO

Top tìm kiếm Google luôn là tiêu chí hướng đến đối với dân Marketing Online, đặc biệt chủ doanh nghiệp. Ngoài các công việc kèm theo thì vài yếu tố then chốt sau sẽ giúp website lên top tìm kiếm Google nhanh chóng.

top-tim-kiem-google-1

Top tìm kiếm Google bắt đầu từ web chuẩn SEO.

Thiết kế web với tên miền phù hợp

Thiết kế chuẩn seo cho web với tên miền thích hợp là việc đầu tiên cần nghĩ đến nếu muốn web lên top tìm kiếm Google lâu bền. Đặt tên miền theo thương hiệu công ty hoặc từ khóa muốn đưa lên top tìm kiếm, nói cách khác đặt theo lĩnh vực kinh doanh.

Ví dụ lĩnh vực hoạt động của công ty là “chuyên viết seo”, bạn chắc rằng đó là nhu cầu hiện tại của xã hội và muốn web lên top tìm kiếm khi ai đó nhập từ khóa liên quan. Vậy hãy chú ý thiết kế web với tên miền đặt theo lĩnh vực hoạt động, www.chuyenvietseo.vn chẳng hạn.

Để web lên top tìm kiếm Google thì ngoài tên miền không nên có dấu hay các ký tự đặc biệt,…v.v thì thiết kế bên trong web cần dễ hiểu và phù hợp. Tránh gây nhầm tưởng, không nên lúc thì thấy tiếng Anh khi thì trong tiếng Việt.

Top tìm kiếm từ nội dung thiết kế web tối ưu

Khi đã chọn được tên miền ưng ý hãy tiếp tục lập kế hoạch xây dựng các danh mục chính và đưa ra ngoài trang chủ, sau cho lên top tìm kiếm. Đơn cử như website viết seo, Thay vì chỉ ghi “dịch vụ” chung chung và nội dung hướng đến không được rõ, hãy liệt ra từng dịch vụ cụ thể hay chí ít cũng phải xổ ra tất cả các dịch vụ liên quan khi di chuột tới.

top-tim-kiem-google-2

Nội dung web chuẩn SEO hỗ trợ web lên top tìm kiếm.

Ngoài nội dung các bài viết trong web liên quan mật thiết đến lĩnh vực hoạt động thì hướng người đọc và thân thiện với công cụ tìm kiếm là hết sức cần thiết. Công việc này có tầm quan trọng không nhỏ để web lên top tìm kiếm Google. Vì thế sẽ cần tới dịch vụ viết seo từ những công ty chuyên nghiệp nếu không hoạt động đồng lĩnh vực.

Gia nhập các trang mạng xã hội

Công việc này quan trọng không kém giai đoạn thiết kế web và kiểu như bạn đang tự đi quảng bá cho dịch vụ thương hiệu vậy. Kết quả mỹ mãn nếu tham gia vào các nhóm có cùng lĩnh vực. Khi đã tham gia không nên im lìm kiểu như không cần ai biết đến sự tồn tại của bản thân. Hãy tích cực mở rộng mối quan hệ với các thành viên khác thực sự có lợi cho đôi bên.

Tuy nhưng để hỗ trợ tốt nhất cho việc đưa trang web lên top tìm kiếm Google cũng rất cần tạo trang riêng trên các trang mạng xã hội phổ biến và tạo đường dẫn đến web chính của công ty bằng cách chia sẽ hoặc viết nội dung hữu ích. Khi trang được nhiều người biết đến đồng nghĩa chúng sẽ là con đường trung gian dẫn khách hàng tiềm năng đến với bạn. Giúp đối tượng khách hàng nhận diện thương hiệu và đương nhiên đó là cách seo web thực sự bền.

Trên đây là ba cách giúp web lên top tìm kiếm Google nhanh chóng và vững bền mà mỗi CEO nên nghĩ đến trước khi thực hiện những bước tiếp theo.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...