Website mỹ phẩm, 3 theme khiến khách hàng nhìn một lần là tin tưởng

0 103

Website mỹ phẩm, 3 theme khiến khách hàng nhìn một lần là tin tưởng

Với công cuộc kinh doanh online hiện nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều sở hữu riêng cho mình một website bán hàng. Với ngành kinh doanh mỹ phẩm cũng vậy. Để có thể thu hút và khiến khách hàng tin tưởng hơn thì cần tạo cho mình một website mỹ phẩm thật tối ưu và chuyên nghiệp. Vậy theme nào có thể tạo được niềm tin cho khách hàng khi truy cập một lần? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Theme cool beauty

my-pham-1

Theme Cool Beauty với nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng tốt hơn

Cool beauty được thiết kế phù hợp dành cho việc kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Với thiết kế bắt mắt, gam màu hồng nổi bật, hài hòa tạo sự thích thú, ấn tượng cho những bạn nữ khi truy cập. Theme được thiết kế có nhiều module ngay tại trang chính giúp cho việc bán hàng được thuận lợi hơn, đưa lên được các sản phẩm bán chạy, phù hợp nhất. Được thiết kế với bộ lọc thông mình về giá cả, thương hiệu giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn theo nhu cầu. Giao diện về sản phẩm cũng được tích hợp tính năng hỗ trợ zoom và phần đánh giá giúp cho khách hàng tin cậy hơn. Theme được thiết kế một cách chuyên nghiệp và chuẩn SEO, tương thích với các thiết bị di động giúp cho việc truy cập được dễ dàng hơn. Vì vậy khi sử dụng theme này sẽ giúp cho việc kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp được thuận lợi hơn và tạo độ tin cậy cho khách hàng nhiều hơn.

Theme Ant Nuty

Việc bán hàng mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp với chất lượng tốt thì cần phải sở hữu cho mình một  chuyên nghiệp và hoàn hảo. Ant Nuty được thiết kế với giao diện mang phong cách trẻ trung, năng động tạo sự thu hút với những bạn trẻ. Được tích hợp nhiều công cụ, tính năng đặc biệt giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi. Tính năng thêm vào giỏ hàng, thêm vào danh sách yêu thích, xem sau giúp cho khách hàng dễ dang lựa chọn được sản phẩm . Ngoài ra theme còn được tích hợp tính năng nhúng video, giúp khách hàng xem được chi tiết sản phẩm thật và tạo được độ tin cậy hơn. Tính năng sale pop giúp cho website mỹ phẩm tăng độ tin cậy, tạo tâm lý tốt cho khách hàng, giúp khách hàng muốn mua nhiều hơn.

Theme Delta Cosmetic

my-pham-2

Theme Delta Cosmetic sở hữu phong cách hiện đại

Sở hữu cho mình một website mỹ phẩm thì theme Delta Cosmetic là một lựa chọn phù hợp. Theme sở hữu phong cách và thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa. Được thiết kế một cách trau chuốt và tỉ mỉ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Module giới thiệu được thiết kế nổi bật, giúp tạo sự chú ý cho khách hàng ngay từ lần đầu truy cập. Với những tính năng lọc thông minh sẽ giúp cho sự lựa chọn của khách hàng được dễ dàng hơn. Ngoài ra theme còn được tối ưu SEO, tối ưu code và nhiều tính năng hữu ích giúp cho website mỹ phẩm của bạn tăng được độ tin cậy cho khách hàng và được truy cập nhiều hơn.

Kinh doanh buôn bán mỹ phẩm là một ngành nghề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Để tạo được sự chuyên nghiệp và độ tin cậy thì sở hữu cho mình một website mỹ phẩm là điều cần thiết. Với Expro sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp dành cho những ai muốn sở hữu cho mình một website được toàn diện về mọi mặt. Hãy đến với Expro để có được những dịch vụ thiết kế website tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...