4 yêu cầu của một theme bán hàng online không thể thiếu

Theme bán hàng online

0 82

4 yêu cầu của một theme bán hàng online không thể thiếu

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin thì việc kinh doanh online đã trở thành một nhu cầu thiết yếu. Tuy vậy, việc chọn lựa một theme bán hàng online không phải lúc nào cũng dễ dàng. Với những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn có được một kênh bán hàng được hàng chục nghìn người tìm kiếm.

Theme được thiết kế đẹp , hấp dẫn, ấn tượng

theme

Khách hàng không thể rời mắt bởi một thiết kế theme đẹp và lôi cuốn

Theme web chính là bộ mặt của website, nó có vai trò quan trọng thu hút người xem. Bởi lẽ đó, việc chọn ra giao diện khi thiết kế website phải thật đẹp, bắt mắt và thu hút. Bên cạnh việc trông thật đẹp, theme cần phải phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng bạn đang bán. Chẳng hạn, bạn bán hàng thời trang, mỹ phẩm nên chọn theme có gam màu tươi sáng, màu sắc của theme dễ dàng hòa vào màu sắc sản phẩm, tạo ra một shop bán hàng với phong cách đặc trưng.

Theme được tích hợp các tính năng tìm kiếm thông minh

Tính năng này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mình cần mua, Khách hàng có thể xem chi tiết sản phẩm một cách nhanh nhất chỉ với một click chuột mà không cần phải truy cập vào chi tiết sản phẩm.

Theme phải phản ánh hình ảnh thương hiệu

online-2

Với web màu đen và font chữ vàng theme web tạo cảm giác sang trọng

Theme của web là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên internet. Nó cho phép các thương hiệu truyền tải thông điệp tới khách hàng ngay lập tức. Tùy thuộc vào sản phẩm mà doanh nghiệp muốn kinh doanh có thể chọn giao diện website bán hàng tạo cảm giác tươi mới,trẻ trung, nhẹ nhàng hay giao diện tao nhã, tối giản và sang trọng… Một theme với tông màu phù hợp, font chữ cỡ lớn là bố cục đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Theme bán hàng cần tốc độ load nhanh

Khách hàng sẽ ngay lập tức rời bỏ 1 website nếu trang đó có tốc độ tải trang quá chậm. Tốc độ tải trang web có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm người dùng và hiệu quả website do đó bạn nên chọn một giao diện tương đối nhẹ, giúp tải nhanh, các theme có bố cục rõ ràng, ít lộn xộn sẽ giúp tải nhanh hơn, tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Trên đây là  những yêu cầu để tạo ra một theme bán hàng online. Vì Đây là bộ mặt của doanh nghiệp nên việc thiết kế cần chuyên nghiệp, độc đáo, ấn tượng. Chúc bạn lựa chọn được theme phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé!

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...