Tạo sự lung linh, hạnh phúc hơn với 3 theme bán đồ cưới này

Tạo sự lung linh, hạnh phúc hơn với 3 theme bán đồ cưới này

Những theme bán đồ cưới có vai trò quan trọng giúp thu hút khách hàng. Với một theme đẹp sẽ tạo được sự chú ý và yêu thích của nhiều người hơn qua đó giúp bán được nhiều hàng hơn. Bạn có thể tạo sự lung linh và hạnh phúc hơn với 3 theme bán đồ cưới này.

Bridal

Mẫu theme bán đồ cưới Bridal đẹp, tiện lợi thu hút được nhiều khách hàng

Theme bán đồ cưới Bridal được thiết kế với những khối đó là Album ảnh, Bảng báo giá dịch vụ, Váy cưới & Phụ kiện một cách đẹp mắt. Với theme này sẽ giúp show được tính thẩm mỹ, những thế mạnh và giúp đem đến một cái nhìn toàn diện cho khách hàng.

Theme này còn có tính năng xem nhanh đã giúp cho những khách hàng có thể xem được chi tiết của sản phẩm nhanh chóng với một click chuột mà không nhất thiết cần truy cập vào các chi tiết của sản phẩm. Với tính năng này phù hợp với website nhiều ngành nghề đặc biệt là website bán đồ cưới.

Theme này được thiết kế với bộ lọc thông minh giúp dễ dàng sàng lọc các sản phẩm mà khách hàng cần tìm nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra thì trang giỏ sản phẩm thông minh giúp thêm hoặc xóa những sản phẩm dễ dàng.

Theme này cũng ứng dụng công nghệ responsive, template với sự tối ưu trong việc hiển thị ở tất cả các thiết bị như điện thoại, PC và máy tính bảng, album ảnh cưới, ảnh sản phẩm được hiển thị một cách đẹp mắt với các khách hàng.

Ngoài ra thì theme này cũng tích hợp những chức năng như chức năng tìm kiếm, giỏ hàng, sản phẩm yêu thích, lên đầu trang giúp cho các khách hàng sử dụng nhanh chóng và tiện lợi những chức năng của website.

Những tính năng cơ bản của Bridal khiến cho nó trở nên chuyên nghiệp đó là khả năng tùy biến linh hoạt, dễ dàng giúp cho người dùng thay đổi màu sắc dễ dàng, thay đổi hình ảnh, cỡ chữ cho phù hợp với sản phẩm. Theme này cũng hỗ trợ SEO tối đa giúp website lên top của Google. Tốc độ tải trang của theme cũng nhanh và điều hướng mượt, di chuyển dễ dàng. Với nút “Lên đầu trang” một cách tiện ích giúp tiết kiệm được thời gian và tăng trải nghiệm của người dùng.

Theme bán đồ cưới trang trí theo tông màu Kale

Theme bán đồ cưới được trang trí theo tông màu Kale

Một trong những xu hướng trang trí theme bán đồ cưới đang được ưa chuộng hiện nay đó là trang trí theo tông màu Kale. Tông màu Kale nghĩa là màu xanh của lá cây xoăn. Màu này rất gần với màu rêu và màu xanh của áo lính. Chính màu sắc này sẽ gợi lên một cảm giác khỏe mạnh và tự nhiên. Tông mày cũng có thể giúp tạo nên một theme bán đồ cưới đẹp và độc đáo, thích hợp với những cô dâu và chú rể yêu thiên nhiên.

Theme bán đồ cưới trang trí theo tông màu Niagra

Theme bán đồ cưới trang trí theo tông màu Niagra

Xu hướng trang trí theme bán đồ cưới này giúp thu hút được nhiều khách hàng đến với website bán đồ cưới của bạn và giúp website bán được nhiều đồ hơn. Tông màu Niagra này là một thành viên của nhóm màu xanh da trời. Tuy vậy thì màu này cũng được pha nhiều sắc trắng hơn là sắc xanh da trời thông thường. Cũng giống như màu Hazelnut thì tông màu Niagra cũng có thể tạo một cảm giác nhẹ nhàng, nhã nhặn và thư thái. Mày sắc này cũng rất nữ tính nhưng lại ít điệu hơn màu hồng.

Trên đây là những theme bán đồ cưới giúp tạo nên một sự lung linh và hạnh phúc hơn. Nếu bạn đang có ý định thiết kế website bán đồ cưới thì có thể áp dụng ngay những theme thu hút này.

lập trìnhMẫu theme