Những hình thức marketing online phổ biến hiện nay

hình thức marketing online phổ biến

0 143

Những hình thức marketing online phổ biến hiện nay

Marketing online là một trong những hình thức để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những hình thức marketing online phổ biến hiện nay.

Marketing online trên Google

hinh-thuc-marketing-online-pho-bien-1

Một trong những hình thức marketing online đó là marketing online trên Google

Hình thức marketing online trên Google là hình thức cần được ưu tiên lên hàng đầu bởi khi muốn mua bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ gì thì người dùng sẽ tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… Nhiều người có thể sử dụng hình thức quảng cáo này bằng cách thiết kế web. Thông qua các đại lý hay trực tiếp, nhà quảng cáo sẽ trả phí cho công cụ quảng cáo để dịch vụ của họ sẽ được đẩy lên những vị trí ưu tiên dễ nhận biết. Ngoài ra, nhà quảng cáo có thể chọn nhóm người xem quảng cáo theo độ tuổi, giới tính, địa lý, hay các tiêu chí. Ngoài ra, nhờ đó, doanh nghiệp cũng có thể theo dõi và thống kê hiệu quả của từ khóa để kiểm soát chiến dịch và tạo dựng thương hiệu.

Marketing online trên Facebook

Một trong những hình thức marketing online phổ biến hiện nay nữa đó là marketing online trên Facebook. Hiện nay, Facebook được ví như là quốc gia thu nhỏ, là mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo tung hoành. Nếu doanh nghiệp biết tận dụng hình thức marketing này sẽ giúp tăng đáng kể doanh thu cho doanh nghiệp.

Marketing online theo mạng lưới trên internet

hinh-thuc-marketing-online-pho-bien-2

Marketing online theo mạng lưới trên internet là cầu nối giữa người mua và người bán quảng cáo

Đây là hình thức marketing online do đơn vị trung gian cầu nối giữa người mua quảng cáo với người bán quảng cáo. Với hình thức marketing này, nhà quảng cáo sẽ không phải gõ cửa từng tờ báo mà sẽ thông qua mạng quảng cáo trực tuyến để xây dựng chiến dịch quảng cáo. Hệ thống trung gian là mạng quảng cáo trực tuyến sẽ kết nối bên bán và bên mua các quảng cáo trực tuyến và hỗ trợ người mua quảng cáo tìm thấy các vùng, các website quảng cáo phù hợp với chiến dịch truyền hình từ các website. Hình thức marketing online này đang được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao bởi nó tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Marketing online trên Youtube

Đây cũng là hình thức marketing online hiệu quả giúp kết nối doanh nghiệp với người dùng. Doanh nghiệp có thể sử dụng 2 hình thức marketing online trên Youtube đó là marketing trên Youtube có phí và marketing trên Youtube không mất phí. Hiện nay đây là hình thức marketing online mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp bởi số người dùng Youtube đang ngày càng tăng mạnh.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu những hình thức marketing online phổ biến hiện nay, hi vọng đã cung cấp cho người đọc những thông tin bổ ích nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...