5 Mẫu theme photo Gallery làm người xem lướt mãi không chán

0 152

5 Mẫu theme photo Gallery làm người xem lướt mãi không chán

Những bộ ảnh mang đến cho người xem một cái nhìn mới mẻ và chân thực về cuộc sống. Bạn là người yêu nhiếp ảnh và muốn những bộ ảnh của mình thật ấn tượng trên mạng để lưu lại dấu ấn không phai đối với người xem thì việc chọn lựa mẫu theme photo cho bộ sưu tập của mình là điều tất yếu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu theme photo Gallery làm người xem lướt mãi không chán.

Photoria​

Photoria mẫu theme photo mang đến cho người xem sự trình diễn của những bức ảnh tràn màn hình với độ phân giải cao. Mẫu theme này dễ dàng sử dụng, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã tạo ra cho mình một thư viện hình ảnh đẹp mắt, sống động. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua mẫu theme này cho những bức ảnh của mình.

Pinhole

photo-1

Pinhole mang đến sự tươi mới cho bộ sưu tập ảnh

Pinhole là mẫu theme photo mang đậm phong cách nhiếp ảnh. Với thiết kế tối giản và thanh lịch Pinhole làm cho những bộ ảnh của bạn đẹp hơn và tươi mới hơn. Lựa chọn Pinhole bạn có thể tạo ra một thư viện ảnh đồ sộ với những danh mục ảnh riêng biệt lưu lại những dấu ấn của mình và gia đình.

Grand Portfolio 

Không phải tự nhiên mà Grand Portfolio được giới chuyên môn đánh giá là mẫu theme photo sang trọng và hiện đại bậc nhất. Theme được thiết kế với trình tạo trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn bố cục, chia cách màn hình và có thể thiết kế theo những phong cách riêng. Theme được giới nhiếp ảnh gia, thiết kế, kiến trúc sư lựa chọn cho website của mình để tạo ra nét độc đáo và hấp dẫn.

Imbalance​

Imbalance​ là một theme photo nhẹ nhàng và tối giản với nhiều tính năng để làm cho bộ sưu tập hình ảnh của bạn trở nên nổi bật. Bạn có thể chọn các tùy chọn thanh trượt và thư viện khác nhau. Ngoài ra, Imbalance cho phép độc giả có thể chia sẻ hình ảnh và nội dung dễ dàng trên các mạng xã hội.  

Lookbook

photo-2

Bộ ảnh trở nên chuyên nghiệp cùng Lookbook

Lookbook là mẫu theme photo đỉnh cao cho các nhiếp ảnh gia. Nó được thiết kế đi kèm với các công cụ thương mại điện tử, nhiều chức năng tùy chỉnh hoàn hảo cho việc trình chiếu và đăng các hình ảnh, video lên mạng.

Cùng các mẫu theme photo mà chúng tôi giới thiệu ở trên mong rằng bạn sẽ có những giao diện đẹp mắt cho bộ sưu tập hình ảnh của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các mẫu theme photo và thiết kế website hãy đến với Expro. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...