Thiết kế web và những sai lầm khi tiến hành marketing online cần tránh

marketing online những sai lầm

0 130

Thiết kế web và những sai lầm khi tiến hành marketing online cần tránh

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay thì số lượng người sử dụng internet ngày càng tăng điều này càng khẳng định được tầm quan trọng của marketing online. Vạch ra chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp khẳng định được vị thế của doanh nghiệp bạn. Trong bài viết này Expro sẽ đề cập đến các vấn đề thiết kế web và những sai lầm khi tiến hành marketing online cần tránh

marketing-online-1

Online marketing giúp bạn phát triển thương hiệu một cách hiệu quả

Không lập ra kế hoạch Marketing online

Để có được chiến lược marketing online hiệu quả thì bạn cần đề ra các kế hoạch marketing online trước khi bắt tay vào làm. Việc lập ra các kế hoạch marketing là điều vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp bạn vạch nên các chiến lược hiệu quả và đạt kết quả như mong muốn. Điều tồi tệ nhất đó chính là bạn làm việc gì mà không lập ra kế hoạch, kể cả việc thiết kế web và marketing online. Nếu không có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng lại không mang đến những kết quả tốt.

Thế nhưng nếu bạn lập nên những kế hoạch rõ ràng, cụ thể sẽ giúp bạn biết được nên làm những gì và đâu là sự lựa chọn tốt nhất khi thiết kế web và làm marketing online. Một bảng kế hoạch được xem là hoàn hảo và tốt nhất khi thể hiện một cách cụ thể những mục tiêu dài hạn và những mục tiêu ngắn hạn. Điều này giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất trên con đường vận hành doanh nghiệp cũng như duy trì và thiết kế website.

Bỏ qua quá trình đo lường các kết quả của hoạt động online marketing

Khi thiết kế web và những sai lầm khi tiến hành marketing online cần tránh dành cho bạn đó chính là đừng quên quá trình kiểm tra các kết của hoạt động marketing. Đây chính là một trong những sai lầm mà nhiều doanh nghiệp mắc phải. Thông thường các doanh nghiệp thường bỏ ra một khoản phí cho hoạt động marketing online thế nhưng lại không tiến hành đo lường và xem xét những kết quả trả về. Điều mà các nhà doanh nghiệp quan tâm đơn giản chỉ là thứ hạng và lượt truy cập vào website tăng liên tục mà quên rằng còn có tỉ lệ hoàn vốn đầu tư. Việc đo lường các kết quả sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về chiến dịch marketing online khi thiết kế website.

Không chọn được đối tác thích hợp

marketing-online-2

Cần chọn được đối tác phù hợp

Chiến lược marketing online ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Đo đó mà bạn đừng nên tiến hành thiết kế website và thực hiện marketing một mình. Bạn nên tìm và chọn cho mình một người đồng hành để cùng bạn xây dựng va lập nên những chiến lực hấp dẫn và hiệu quả nhất. Bạn cần chọn những cá nhân hay đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và đã thực hiện một vài chiến lược online marketing thành công.

Trên đây là một vài điều cơ bản mà bạn cần tránh khi thực hiện marketing online trong quá trình thiết kế web. Hãy ghi nhớ những điều này có thể phát triển thương hiệu online một cách hiệu quả.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...