Top 10 mẫu web du lịch đẹp mắt, độc đáo, thu hút người dùng

Mẫu web du lịch đẹp

0 161

Mẫu web du lịch đẹp mắt chuyên nghiệp

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ gì thậm chí trong một số trường hợp đây còn là tiêu chuẩn bắt buộc trong thời đại kinh doanh mang tính toàn cầu như hiện nay. Bạn đang kinh doanh lĩnh vực du lịch thì thiết kế web du lịch là điều vô cùng cần thiết. Việc sở hữu web du lịch chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp. Bạn đang có nhu cầu thiết kế website du lịch chuyên nghiệp tuy nhiên bạn chưa có ý tưởng cũng như không biết nên thiết kế web như thế nào để có giao diện đẹp mắt, độc đáo mang lại hiệu quả hoạt động kinh doanh cao cho các doanh nghiệp. Nếu vậy, bạn có thể tham khảo các mẫu website du lịch đang được ưa chuộng hiện nay. Với Top mẫu web du lịch đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng, nguồn cảm hứng hơn khi làm website.

Top 10 mẫu website du lịch đẹp mắt, chuyên nghiệp, thu hút người dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên:

  1. Travelo

travelo

Mẫu giao diện đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua là mẫu giao diện Travelo một trong những mẫu web du lịch được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Mẫu giao diện web này phù hợp với các web đặt tour, bán tour du lịch… với nhiều tính năng đặc biệt cùng hàng loạt tùy chọn tùy chỉnh giúp bạn sở hữu được website tạo được nét riêng độc đáo so với các web du lịch khác trên thị trường hiện nay

  1. Trendy Travel

Trendy-Travel

Mẫu web trendy Travel sẽ phù hợp với các đơn vị mong muốn sở hữu một trang web nhẹ nhàng, phóng khoáng.

  1. Book your travel

BookYourTravel

Book Your Travel không chỉ phù hợp với lĩnh vực du lịch mà còn có thể sử dụng cho các hoạt động kinh doanh, bán hàng khác. Website sẽ thể hiện được những nét nổi bật của doanh nghiệp liên quan đến du lịch, đặt phòng khách sạn, biệt thử, nhà nghỉ và các trang web liên quan đến lĩnh vực du lich.

  1. Tour Package

Tour Package

Mẫu Tour Package sẽ giúp đưa ra những gợi ý về những địa điểm đang được yêu thích lên trang đầu sẽ giúp thu hút người dùng, tạo thích thú cho người dùng khi ghé thăm website. Từ đó tạo cảm hứng đi du lịch, đặt tour trên website của công ty.

  1. Travelia

travelia

Với mẫu website này sẽ giúp bạn làm việc trên website một cách dễ dàng hơn bởi ưu điểm của mẫu website du lịch travelia này là có thể tương thích với bất kỳ hệ điều hành nào như máy tính bàn, máy tính bảng, Smartphone và máy tính xách tay.

  1. Midwaymidway travel

Mẫu giao diện này có nền màu xanh tạo nên sự tươi mới, màu sắc thu hút với người dùng tạo cảm hứng, mong muốn đi du lịch ngay.

  1. Newpaper

Newspaper theme travel

Mẫu Newpaper sẽ phù hợp với những khách hàng mong muốn thiết kế web du lịch để chia sẻ kiến thức về du lịch bởi khả năng thể hiện cùng lúc nhiều tin tức trên trang chủ. Giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

  1. Love Travel

love travel

Love Travel được xem là một mẫu giao diện web du lịch đáng để bạn tham khảo bởi với mẫu giao diện được thiết kế độc đáo, cung cấp được mọi thông tin mà khách hàng mong muốn về du lịch như thông tin tour du lịch, loại hình du lịch, địa điểm du lịch…

  1. Hermes

hermes travel

Với giao diện này được thiết kế khá đơn giản nhưng cách sắp xếp lại khá khoa học giúp bạn cung cấp thông tin một cách chi tiết và đầy đủ nhất đến với người dùng

  1. Ziczac Travel

Ziczac travel

Website được thiết kế như một trang tin tức du lịch, chính vì thế mà website này không chỉ giúp thu hút những khách hàng truyền thống mà đây còn là cách để tăng tính tương tác với khách hàng tiềm năng. Từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của bạn.

Hy vọng rằng, với Top 10 mẫu website du lịch chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ giúp ích một phần nào đó trong việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp của quý khách. Nếu bạn chưa tìm được công ty thiết kế web du lịch uy tín, chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, ứng dụng nhiều công nghệ mới vào thiết kế web thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Thiết kế web nhanh để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...