Đây là 4 phương pháp giúp bạn chinh phục khách hàng bằng website của mình

0 66

Đây là 4 phương pháp giúp bạn chinh phục khách hàng bằng website của mình

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là bán hàng trực tuyến. Hiện bạn đang kinh doanh thông qua thiết kế website của mình hoặc đang có dự định hãy tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn chinh phục khách hàng của mình thông qua website nhé.

Giao diện của website

web-1

Một giao diện đẹp khiến khách hàng chú ý ngay lần đầu tiên

Giao diện của website chính là một trong những cách bạn có thể chinh phục khách hàng từ website của mình đấy. Một giao diện được thiết kế tốt là một giao diện thành công. . Giao diện  phải là duy nhất, mang đậm bản sắc của doanh nghiệp, không trùng lặp với bất kỳ website nào. Vì vậy, cần chọn ra một giao diện phải thật sự đẹp, bắt mắt và thu hút khách hàng khi thiết kế website. Bố cục màu sắc website phải thật hài hòa, các font chữ to, rõ ràng để khách hàng có thể trải nghiệm một cách tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm của website cần phải được trình bố trí phù hợp để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm trên web khi có nhu cầu.Giao diện sử dụng không nên phức tạp sẽ gây khó khăn trong quá trình khách hàng muốn tìm kiếm thông tin trên web, giao diện có thể truy cập được trên tất cả cả các trình duyệt để mang lại sự trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng.

Cập nhật nội dung thường xuyên trên website

Website là nơi khách hàng tìm đến để tìm hiểu, tra cứu thông tin, nội dung sản phẩm đang cần mua vì vậy nội dung trên website là điều quan trọng để người đọc muốn ở lại. Một website với nội dung hấp dẫn, thú vị, bổ ích sẽ được người đọc tin tưởng mua sản phẩm ngoài ra họ còn chia sẻ cho người khác và quay trở lại nhiều lần.

Hình ảnh của website

web-2

Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng chinh phục khách trên website

Hình ảnh sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu đến khách hàng là linh hồn của thiết kế website, nó đóng vai trò quan trọng trong việc khách hàng có muốn ở lại và trải nghiệm website của bạn hay không. Vì vậy, việc sử dụng hình ảnh trên website không đơn giản là chèn hình vào bài viết, bạn cần phải kiểm tra kích thước, dung lượng hình bởi hình ảnh là một trong những nguyên nhân khiến website tải chậm. Để chinh phục khách hàng , bạn cần đầu tư về mặt hình ảnh, sản phẩm. Hình ảnh phải đảm bảo tiêu chí về cái đẹp, độ phân giải cao, nên sắp xếp hình ảnh theo từng thư mục riêng biệt để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Hình ảnh cần phù hợp với tất cả các thiết bị để khách hàng dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện.

Thực hiện các hình thức khuyến mãi, hậu mãi trên website

Những cuộc thi, trò chơi tham gia có trúng thưởng, khuyến mãi về sản phẩm thường hấp dẫn và thu hút lượng khách hàng truy cập vào website ngày càng nhiều và tăng lên đáng kể. Đây là một chiến thuật có khả năng lan truyền khá mạnh tạo cơ hội tăng thêm danh tiếng và quảng bá cho website của bạn từ đó giúp bạn chinh phục khách hàng cũ và tạo ra thêm nhiều khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu và thúc đẩy thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến.

Trên đây là những phương pháp cơ bản để bạn có thể chinh phục khách hàng từ website của mình một cách  hiệu quả. Hãy liên hệ đến www.expro.vn để được tư vấn và thiết kế website trọn gói, giá rẻ và đẹp mắt.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...