Khởi nghiệp kinh doanh gì với 1 triệu đồng?

Khởi nghiệp kinh doanh

0 490

Khởi nghiệp kinh doanh gì với 1 triệu đồng?

Bạn mong muốn khởi nghiệp kinh doanh, nhưng không biết nên kinh doanh gì với số vốn ít ỏi? Vậy trong bài viết này Expro sẽ cung cấp một vài ý tưởng hay ho cho câu hỏi kinh doanh gì với 1 triệu đồng. Chắc chắn những ý tưởng độc đáo trong bài sẽ thôi thúc bạn ngay sau khi đọc xong bài viết.

khoi-nghiep-kinh-doanh-1

Mặt hàng đơn giản sẽ trả lời cho câu hỏi kinh doanh gì khi vốn không nhiều.

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Khi số vốn ban đầu không nhiều bạn có xu hướng tự hỏi không biết mình nên khởi nghiệp kinh doanh gì thì hiệu quả. Vâng bạn có thể kinh doanh online đồ ăn vặt bởi đây là mặt hàng có tỉ lệ cao trên thị trường kinh doanh online. Và hiện nay xuất hiện khá đông các bạn trẻ mặc dù vốn kinh doanh khiêm tốn, nhưng đã mạnh dạn rao bán trên các trang mạng xã hội và thu về kết quả rất khả quan. Ví dụ điển hình như bé gái bán chè bưởi Bảo Ngọc 10 tuổi.

Với số vốn này ban đầu chỉ là làm nhỏ ăn nhỏ, và khi vốn nhiều bạn có thể mở rộng quy mô. Một điều đáng lưu tâm, nguồn nguyên liệu cần thiết nên có giá thành không cao, nhưng phải đảm bảo về độ chất lượng. Hơn nữa, niềm yêu thích thêm vào đó là khả năng khéo léo sẽ giúp bạn mau chóng chiếm được cảm tình cũng như thị hiếu ăn uống của khách hàng.

Không phải lo lắng không biết kinh doanh gì với số vốn ít ỏi bởi tùy theo nhu cầu khách hàng hướng đến cũng như thời gian kinh doanh đồ ăn vặt mà bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình một mặt hàng kinh doanh ưng ý.

Kinh doanh từ gánh hàng rong hè phố

Hàng rong cũng là một mặt hàng thích hợp để trả lời cho câu hỏi kinh doanh gì với tiền vốn ít. Những mặt hàng rong có thể bán đều khá quen thuộc, không khó làm cũng như dụng cụ liên quan là các đồ vật hằng ngày vẫn được đem ra sử dụng.

khoi-nghiep-kinh-doanh-2

Bán hàng rong là hình thức kinh doanh ít vốn.

Cụ thể kinh doanh mặt hàng bắp rang bơ, chỉ với một cái nồi chuyên dụng, thùng nước uống cho khách, nguyên vật liệu cần thiết để cho ra những mẻ bắp rang thơm lừng béo ngậy vị bơ. Doanh thu có được sau mỗi ngày bán bắp rang bơ giúp bạn lấy lại số vốn bỏ ra và hơn hết là kiếm được đồng tiền cho chính mình bỏ công sức vào đó.

Kinh doanh thẻ cào điện thoại

Nếu hai ý tưởng kinh doanh trên vẫn chưa khiến bạn hài lòng cho câu hỏi được đặt ra ở tựa bài kinh doanh gì với 1 triệu đồng thì hãy tham khảo ý tưởng kinh doanh từ thẻ cào điện thoại. Đây là loại mặt hàng kinh doanh có nhu cầu tiêu dùng lớn và vốn 1 triệu đồng là con số phù hợp. Công việc bạn cần làm chỉ là liên hệ địa chỉ phân phối, mua thẻ về và bán thôi. Mặt hàng này có nhiều mệnh giá và đối tượng sử dụng cũng khác nhau, với vốn 1 triệu đồng không nên chọn những mệnh giá thẻ cao.

Tóm lại, khởi nghiệp kinh doanh gì với 1 triệu đồng tiền vốn là câu hỏi không khó để có câu trả lời. Chỉ cần một chút chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh thì trước sau gì cũng gặt hái thành công, quan trọng không đau đầu nhức óc như khi khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhiều.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...