Mẫu web dạy nhạc, cần gì độc đáo?

Mẫu web dạy nhạc

0 44

Mẫu web dạy nhạc, cần gì độc đáo?

Hiện nay có nhiều người đang muốn xây dựng mẫu web dạy nhạc để phục vụ cho công việc của mình. Vậy mẫu web dạy nhạc cần gì độc đáo? Hãy cùng tìm hiểu những điều cần thiết cho một website dạy nhạc.

Mẫu web dạy nhạc cần đổi mới liên tục

Giống như bất kỳ website ở lĩnh vực nào thì web dạy nhạc cũng cần có sự đổi mới liên tục nhằm tạo sự mới mẻ và thu hút được những người truy cập. Để làm được điều này thì những người xây dựng web cần liên tục chú ý tới web của mình.

mau-web-day-nhac-2

Mẫu web dạy nhạc cần phải đổi mới liên tục

Cập nhật giao diện web đẹp mắt, độc đáo

Tiếp theo để có một web dạy nhạc độc đáo thì bạn cần phải cập nhật giao diện web một cách đẹp mắt. Với một giao diện đẹp mắt sẽ thu hút được người truy cập ngay trong lần đầu tiên và khiến họ truy cập những lần tiếp theo. Muốn có giao diện đẹp mắt thì bạn cần chú ý và đầu tư vào khâu thiết kế.

Xây dựng giao diện phù hợp với người dùng Việt Nam

Sẽ có rất nhiều mẫu giao diện web dạy nhạc trên kho giao diện. Nhưng đa số những mẫu giao diện này chủ yếu là dành cho người nước ngoài và không phù hợp với thói quen, văn hóa của người Việt. Chính vì vậy, nên bạn cần phải xây dựng giao diện của web phù hợp với người dùng Việt Nam.

Thiết kế giao diện web chuẩn responsive

Thiết kế giao diện web chuẩn responsive  được hiểu là tối ưu giao diện hiển thị người dùng. Nếu web không thiết kế đúng chuẩn responsive thì sẽ khó xem trên máy tính bảng, điện thoại… Chính vì vậy, bạn cần tối ưu giao diện web chuẩn responsive để làm sao cho những thanh menu, điều hướng hiển thị một cách rõ ràng để người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Tăng tốc độ load web

Điều tối kỵ của một trang web là tốc độ load web chậm vì vật yêu cầu quan trọng khi bạn thiết kế web dạy nhạc đó là cần phải tăng tốc độ load web và tốc độ tốt nhất là dưới 3s. Bạn có thể kiểm tra được tốc độ tải trang web tại trang PingDoon Tool hoặc GTMetric.

Tối ưu web chuẩn SEO Google

Điều tiếp theo, web dạy nhạc cần phải tối ưu chuẩn SEO Google. Phần lớn những người dùng đều có thói quen tìm kiếm bằng Google vì vậy nên web dạy nhạc muốn có nhiều người truy cập cần tối ưu SEO để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được trên Google. Bạn cần tối ưu SEO onpage hoặc offpage.

mau-web-day-nhac-3

Web dạy nhạc cũng cần tối ưu SEO

Trang web dạy nhạc cần có đủ các chức năng cần thiết

Điều tiếp theo cần có của một trang web dạy nhạc đó là website cần phải có đủ những chức năng cần thiết. Những chức năng cần thiết của web dạy nhạc cần có đó là khả năng tìm kiếm các bài hát, chức năng dạy nhạc, nghe nhạc online và điều tiếp theo cần có đó là tạo tài khoản cho người dùng. Khi có chức năng tạo tài khoản cho người dùng sẽ giúp cho những người truy cập vào website có thể tạo, quản lý danh sách phát các bài hát yêu thích, đăng ký học bài theo yêu cầu và bạn cũng có thể tải hoặc up lên những bài hát mà mình yêu thích khác. Tóm lại những chức năng cơ bản của trang web dạy nhạc trực tuyến cần có đó là: chức năng dạy nhạc online, chức năng nghe nhạc online, chức năng tạo tài khoản ở trên trang web dạy nhạc, chức năng upload hoặc download nhạc, chức năng tạo và lưu trữ danh sách phát nhạc.

Trên đây là những điều cần có của mẫu web dạy nhạc độc đáo, hi vọng với những tiêu chí này sẽ giúp bạn xây dựng được một website dạy nhạc độc đáo.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...