Một số ý tưởng khởi nghiệp độc đáo trong năm 2018

ý tưởng khởi nghiệp

0 96

Một số ý tưởng khởi nghiệp độc đáo trong năm 2018

Bí quyết thành công của khởi nghiệp bao giờ cũng nằm ở ý tưởng. Bởi ý tưởng có độc đáo, có khác lạ nhưng có khả năng thành công cao sẽ giúp bạn có được một lợi nhuận khổng lồ từ những gì mình đã bỏ ra. Và đây là những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo trong năm 2018.

Ý tưởng khởi nghiệp biến những container thành cửa hàng

y-tuong-khoi-nghiep-1

Biến container thành quán cafe

Có lẽ nằm mơ bạn không cũng bao giờ nghĩ đến điều này tuy nhiên đây lại là ý tưởng khởi nghiệp thú vị và độc đáo trong năm 2018. Để biến ý tưởng này thành hiện thực, việc bạn cần làm đó là mua cho mình một container. Và sau đó hãy trang trí container đó thật đẹp và bắt mắt.

Việc tiếp theo đó là tìm địa điểm để đặt chiếc container này, đó có thể là ở chỗ khu vực đỗ xe hoặc là lề đường. Điểm đặc sắc của ý tưởng này đó là giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm, điều vô cùng cần thiết với những ai bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp.

Ý tưởng khởi nghiệp trang trí nhà cửa

Theo đánh giá đây là ý tưởng khởi nghiệp mang lại tỉ lệ thành công rất cao. Bởi lĩnh vực trang trí nhà cửa trên thế giới đang có xu hướng tăng lên hàng năm.

Tuy nhiên, để thực hiện ý tưởng này đòi hỏi bạn phải có năng khiếu hoặc là có sự am hiểu về thiết kế nội thất. Để bắt đầu và tiết kiệm chi phí bạn có thể mở dịch vụ online. Sau đó ổn hơn thì hãy nghĩ đến việc mở văn phòng.

Ý tưởng khởi nghiệp lập một trang web theo một chủ đề xuyên suốt

y-tuong-khoi-nghiep-2Lập trang web với chủ đề xuyên suốt để tăng lượt truy cập sau đó bán sản phẩm hoặc cho công ty quảng cáo

ý tưởng khởi nghiệp bắt đầu với số vốn rất thấp tuy nhiên lại mang đến cho bạn khả năng sinh lời cao. Việc của bạn cần làm đó là lập cho mình trang web theo một chủ đề xuyên suốt và cố định, đó có thể là về du lịch, thời trang, mỹ phẩm…Đồng thời hãy lên kế hoạch cùng với các bước đi hợp lý để thu hút người dùng truy cập vào trang web của bạn.

Và khi bạn đã có trang web với lượt truy cập lớn và ổn định rồi thì sẽ có rất nhiều công ty, đơn vị muốn quảng cáo ở trên trang web của bạn. Hoặc nếu muốn bạn có thể kinh doanh sản phẩm luôn.

Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh một quán trà

Nghe thì có vẻ không khả thi lắm, bởi hiện nay quán café, trà sữa mọc lên nhan nhản. Nhưng chính điều này lại tạo nên một ý tưởng khởi nghiệp độc đáo và mới mẻ. Bởi café, trà sữa dễ tìm nhưng tìm một quán trà lại không phải chuyện đơn giản.

Yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của ý tưởng này đó chính là không gian. Bạn cần phải xác định mình phục vụ đối tượng nào từ đó xây dựng nên một không gian quán đẹp và lý tưởng phù hợp với khách.

Trên đây là một số ý tưởng khởi nghiệp độc đáo trong năm 2018. Liệu trong số đó bạn ấn tượng với ý tưởng nào nhất?

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...