Những lợi ích của một thiết kế website chuẩn SEO

thiết kế website chuẩn SEO

0 77

Những lợi ích của một thiết kế website chuẩn SEO

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet như hiện nay thì mỗi đơn, vị doanh nghiệp đều cần phải có một hoặc nhiều thiết kế web để phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu, bán hàng sản phẩm, dịch vụ của mình. Trong bài viết sau đây, Expro Việt Nam đề cập đến những lợi ích của một thiết kế website chuẩn SEO mà bạn cần biết.

Website chuẩn SEO là gì?

thiet-ke-web-chuan-seo-1

Website chuẩn SEO cần thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm Google

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu xem website chuẩn SEO là gì? Website chuẩn SEO cần đáp ứng được 2 tiêu chí đó là chuẩn SEO với người dùng và chuẩn SEO với công cụ tìm kiếm.

Người dùng cũng chính là khách hàng của đơn vị, doanh nghiệp. Website chuẩn SEO với người dùng cần có giao diện đẹp, thân thiện; bố cục của website hợp lý, dễ nhìn; website cung cấp các thông tin có giá trị, hữu ích với khách hàng; hình ảnh trên website rõ ràng, sắc nét và thời gian tải trang nhanh.

Website chuẩn SEO với Google. Công cụ tìm kiếm Google hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Website chuẩn SEO với Google cần có những tiêu chí như: Tên miền liên quan đến nội dung của web; khi thiết kế website chuẩn seo các nội dung bài viết trong web không trùng lặp; đảm bảo đầy đủ các thẻ và một landingpage cần có ít nhất 3 thẻ Heading từ thẻ H1 đến H3 tùy theo quy mô của website. Thẻ H1 là thẻ tiêu đề của bài viết có từ khóa cần SEO, các thẻ H2,H3 chứa các từ khóa liên quan. Và cuối cùng website chuẩn SEO với công cụ tìm kiếm cần thường xuyên cập nhật nội dung lên web và chia sẻ trên mạng xã hội, như vậy sẽ được Google đánh giá cao và giúp tăng thứ hạng của web.

Lợi ích khi thiết kế website chuẩn SEO

thiet-ke-web-chuan-seo-2

Thiết kế website chuẩn SEO đem lại nhiều lợi ích

Việc có một thiết kế web chuẩn SEO sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, công ty, cụ thể đó là:

Thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp hỗ trợ cho việc SEO sau này, khi có sẵn thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp việc SEO web dễ dàng lên top của Google hơn khi thiết kế web chưa chuẩn SEO qua đó giúp những người làm SEO đỡ vất vả.

Khi Làm web chuẩn SEO giúp web có thứ hạng cao khi tìm kiếm, giúp doanh nghiệp, công ty tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng qua đó giúp việc quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả hơn.

Việc có thiết kế website chuẩn SEO cũng giúp nâng cao lượng traffic và mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn, giúp tiết kiệm hiệu quả và chi phí hơn.

Xem thêm: Bảng giá thiết kế web trọn gói

Trên đây chúng tôi đã nêu lên những lợi ích của một thiết kế web chuẩn SEO. Hi vọng với những thông tin cung cấp sẽ giúp việc thiết kế website hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của người dùng vừa giúp website luôn đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...