Top 15 Công cụ kiểm tra SEO website miễn phí tốt nhất hiện nay

Kiểm tra seo website

0 1.560

15 Công cụ kiểm tra SEO website miễn phí bạn nên dùng

SEO web là một nhiệm vụ tốn thời gian. Rất khó để tự hoàn thành tất cả các tiêu chí của Seo của Google, bạn sẽ cần để tối ưu hóa trang web của mình một cách chính xác, vậy làm cách nào để bạn có thể chuẩn hóa quy trình của mình mà không phải mất tiền bạc hoặc thời gian? Hôm nay chúng tôi giới thiệu Top 15 công cụ kiểm tra SEO website miễn phí. Từ nghiên cứu từ khóa đến phân tích trang web, những công cụ này giúp bạn kiểm tra chất lượng seo website để có những hướng giải pháp sửa đổi hợp lý để cạnh tranh thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm.

Screaming Frog

Screaming Frog

Screaming Frog – Screaming Frog là một trình thu thập thông tin trang web tiện dụng sẽ phân tích tới 500 URL trong một lần thu thập dữ liệu miễn phí, hoặc nhiều hơn với giá 99$/năm. Bạn có thể cài đặt công cụ này vào máy tính cá nhân của bạn và nó đi kèm với rất nhiều tính năng và tùy chỉnh.

Rank Tank

Rank Tank

RankTank.org – Rank Tank là bộ sưu tập các công cụ SEO miễn phí, được xây dựng sẵn và miễn phí. Hầu hết trong số đó được thiết kế để sử dụng trong Google Drive giúp việc cộng tác trở nên dễ dàng với người sử dụng.

Google Keyword Planner

Google Keyword Planner

Google Keyword Planner – Google cung cấp công cụ nghiên cứu từ khóa toàn diện này miễn phí. Nó cho phép bạn tìm kiếm các ý tưởng từ khóa mới, cho bạn thấy các từ khóa tiềm năng có thể hoạt động như thế nào và PPC (Pay-per-click ) cũng ước tính như thế nào.

Mozbar

Mozbar

Mozbar (Tiện ích trên trình duyệt Chrome và Firefox) – Một cách thuận tiện để tăng tốc quá trình SEO của bạn, Mozbar là một thanh công cụ mà bạn có thể tải xuống trình duyệt của mình – Chrome hoặc Firefox – cho phép bạn xem các chỉ số SEO quan trọng cho bất kỳ trang web nào, như cơ quan tên miền , quyền trang và chia sẻ trên mạng xã hội ngay trên đầu màn hình của bạn.

SEO Powersuite

SEO Powersuite

SEO Powersuite – Một công cụ tuyệt vời kết hợp một tấn phân tích SEO thành một chương trình, SEO Powersuite có xếp hạng giám sát, phân tích liên kết, nghiên cứu từ khóa và rất nhiều chức năng bạn cần khám phá

Google Pagepeed Insights

Google Pagepeed Insights

Google Pagepeed Insights – Một công cụ miễn phí khác của Google, Pagespeed Insights cung cấp cho bạn các công cụ và dữ liệu để giúp bạn cải thiện tốc độ trang của mình. Hãy nhớ rằng tốc độ trang của bạn có tác động lớn đến thứ hạng và trải nghiệm người dùng của bạn, đó là lý do tại sao công cụ này rất quan trọng.

Schema Creator

Schema Creator

Schema Creator – Trong khi tất cả mọi người yêu Schema.org, nó có thể là một chút khó hiểu để nhảy ngay vào, nếu bạn không cảm thấy thoải mái với tất cả các microdata. Vì vậy, Schema Creator đơn giản hóa nhiệm vụ đó và làm cho nó dễ quản lý hơn.

Yoast WordPress SEO Plugin

Yoast WordPress SEO Plugin

Yoast WordPress SEO Plugin (cho các trang web wordpress)  Nếu bạn sử dụng WordPress, plugin Yoast cho phép bạn tối ưu hóa nội dung trang và trang của bạn cho SEO bằng cách chỉnh sửa tiêu đề trang, mô tả meta và các thành phần quan trọng khác. Nó kiểm tra từ khóa yêu cầu bạn chỉnh sửa từ khi mới biên tập bài viết. Nếu một trang WordPress không sử dụng plugin này đó làm một sai lầm.

Majestic SEO

Majestic SEO

Majestic SEO – Công cụ này sử dụng công nghệ thu thập thông tin kết hợp với phân tích liên kết cho một số nghiên cứu liên kết hữu ích.

SEMrush

SEMrush

SEMrush – Một công cụ SEO rất toàn diện, SEMrush là tuyệt vời trong nghiên cứu từ khóa. Họ sử dụng cả dữ liệu trả tiền và dữ liệu không phải trả tiền, vì vậy bạn có được kết quả rất hoàn chỉnh, ngoài nhiều dịch vụ khác của họ.

Whitespark Local Citation Finder

Whitespark Local Citation Finder

Whitespark Local Citation Finder – Đây là một cách tuyệt vời để tối ưu hóa thứ hạng tìm kiếm Location của bạn, một phần quan trọng của SEO. Whitespark sẽ cung cấp cho bạn gợi ý trích dẫn về nơi bạn nên liệt kê để có kết quả tốt hơn.

Annielytics Site Audit Checklist

Annielytics Site Audit Checklist

Annielytics Site Audit Checklist – Thực sự thuận tiện cho những kiểm tra trang web của bạn, danh sách kiểm tra này phác thảo rõ ràng và giải thích các phần không được hấp dẫn, nhưng cần thiết trong kiểm tra web của bạn. Hướng dẫn sử dụng theo định hướng.

Webmaster Tools

Webmaster Tools

Công cụ quản trị trang web ( Google / Bing ) – Cả Bing và Google đều có phiên bản bộ công cụ riêng cho quản trị viên web. Bạn sẽ có thể tìm thấy những thứ như lỗi thu thập dữ liệu, liên kết đến và nhiều hơn thế nữa.

Woorank

Woorank

Woorank – Một cách hữu ích để xem bạn đang làm thế nào về SEO, Woorank sẽ xem xét trang web của bạn, sau đó cung cấp phân tích và đề xuất để cải thiện thứ hạng và khả năng hiển thị online.

Google Trends

Google Trends

Google Trends – Nếu bạn đang thực hiện bất kỳ loại nghiên cứu từ khóa nào, Google Xu hướng là một điều cần phải có. Công cụ này hiển thị những gì đang thịnh hành trong kết quả tìm kiếm của Google, từ khóa đã hoạt động như thế nào trong quá khứ và xu hướng được dự báo của từ khóa đó, và bạn có thể thấy lịch sử và mức độ phổ biến của tìm kiếm từ khóa.

Đó top 15 công cụ miễn phí kiểm tra seo websiteExpro thống kế nếu có công cụ nào tốt hơn xin được các bạn góp ý thêm. Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ seo websitethiết kế web chuẩn SEO thì liên hệ ngay với chúng tôi.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...