Tư vấn chuẩn về yếu cung, mệnh, phong thuỷ đối với chủ nhân website

web phong thủy

0 53

Tư vấn chuẩn về yếu cung, mệnh, phong thuỷ đối với chủ nhân website

Bạn có nghĩ, vấn đề phong thủy không chỉ có ý nghĩa trong việc xây dựng nhà cửa hay sắp xếp trưng bày những đồ dùng trong gia đình mà còn được áp dụng vào trong website? Bố cục web phong thủy hợp sẽ đem lại sự kinh doanh thuận lợi cho chủ doanh nghiệp và tránh đi những điều tiêu cực. Vậy chúng ta cùng theo dõi về yếu cung, mệnh, phong thủy đối với chủ nhân website nhé.

Website hợp phong thủy đáp ứng những yếu tố nào?

Web phong thủy phải có bố cục rõ ràng, màu sắc kết hợp hài hòa và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và người dùng có thể dễ dàng tìm được điểm nhấn của website.

Web phong thủy có bố cục mạch lạc, font chữ, kích thước chữ dễ nhìn và sắp xếp một cách khoa học đồng thời những đường nét tạo sự hài hòa và mềm mại cho website, tạo cảm giác dễ chịu, không bất an.

Với website chuẩn về yếu cung, mệnh phong thủy với chủ nhân website thì thường được thiết kế dựa vào mệnh của chủ nhân (Mộc, Hỏa, Kim, Thủy, Thổ) với những tông màu kết hợp phù hợp, đồng thời những thiết kế để đảm bảo “hợp mệnh” và kinh doanh thuận lợi hơn.

web-phong-thuy-2

Thiết kế web phong thủy đem lại may mắn cho doanh nghiệp

Thiết kế website phong thủy cho từng mệnh

Mệnh Mộc

Nếu bạn là người mệnh mộc thì gam màu phù hợp sẽ là màu xanh, nên kết hợp với màu đen hoặc xanh biển sẫm. Tránh màu trắng và ánh kim vì nó sẽ khắc mệnh mộc.

Mệnh Hỏa

Thanh mộc sinh hỏa, nếu chủ website là người mệnh Hỏa, bạn nên sử dụng những màu sắc như đỏ, hồng, tím, đồng thời có thể kết hợp với các màu xanh để phù hợp với mệnh của mình. Đối với người mệnh Hỏa nên kỵ màu đen và màu xanh biển thẫm.

Mệnh Kim

Màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh kim, vì vậy nên sử dụng những tông màu sáng hay những màu ánh kim cho website của bạn. Đồng thời có thể kết hợp với các tông màu nâu, vàng để tăng khí vượng và tài lộc. Đem đến cho chủ sự thuận lợi trong kinh doanh, niềm vui và sự may mắn. Hỏa khắc kim nên những người chủ mệnh Kim tránh màu hồng, đỏ, tím cho website của mình

Mệnh Thủy

web-phong-thuy-3

Màu sắc phù hợp với các mệnh

Đối với người mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen hay màu xanh biển thẫm kết hợp với tông trắng và ánh kim. Nên tránh màu vàng đất và màu nâu vì đây là những màu Thổ, vì Thổ khắc Thủy.

Mệnh Thổ

Web phong thủy cho người mệnh Thổ nên sử dụng tông vàng đất, màu nâu kết hợp với những màu mệnh Hỏa như hồng, đỏ, tím đem lại sự may mắn và thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh. Tránh những màu xanh vì sẽ khắc mệnh Thổ, đem đến những chuyện không vui và không hợp mệnh chủ website.

Phong thủy luôn đem đến những khí vượng, hợp phong thủy sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trên con đường kinh doanh. Vì vậy, bạn có thể quan tâm đến vấn đề web phong thủy để thêm may mắn hơn cho website của mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...