Yếu tố nào là quan trọng nhất khi thiết kế web?

thiết kế web

0 56

Yếu tố nào là quan trọng nhất khi thiết kế web?

Nhiều người đặt ra câu hỏi “Yếu tố nào quan trọng nhất khi thiết kế web?”. Đây cũng là một trong những phần quan trọng để bạn có một thiết kế web chất lượng. Trong bài viết này, Expro Việt Nam sẽ giúp giải đáp thắc mắc đó.

Nền tảng thiết kế web

thiet-ke-web-1

Nền tảng website cũng là yếu tố quan trọng khi thiết kế web

Nền tảng thiết kế web cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng website. Ngoài ra, nền tảng website cũng ảnh hưởng tới giao diện web, tốc độ tải web, tính bảo mật web và các tính năng đi kèm.

Có thể kể đến những nền tảng thiết kế web cơ bản đó là:

WordPress: Nền tảng website này phổ biến nhất cho hiệu quả SEO web cao. Ưu điểm của nền tảng web này đó là dễ quản trị và dễ tối ưu SEO. Nhiều website danh tiếng sử dụng nền tảng web này và rất nhiều doanh nghiệp, công ty cũng lựa chọn nền tảng web này khi thiết kế web.

Thiết kế web lập trình Shopify: Nền tảng web này phù hợp cho những trang web bán hàng. Giao diện của lập trình web này vừa đẹp vừa độc đáo lại có tình bảo mật tốt vì thế được nhiều đơn vị chọn lựa.

Lập trình Joomla: Tuy ra đời sau nhưng lập trình web này được rất nhiều người ưa chuộng.

Chọn tên miền website

Chọn tên miền của website cũng là một trong những yếu tố quan trọng trả lời cho câu hỏi “Yếu tố nào là quan trọng nhất khi thiết kế web?”  Tên miền của website phải đáp ứng được các tiêu chí đó là:

Tên miền cần ngắn gọn: Tên miền ngắn gọn sẽ được nhiều người ghi nhớ. Nếu tên miền quá dài thì sẽ người đọc sẽ không nhớ được website của bạn.

Tên miền gắn với thương hiệu: Bạn nên chọn tên miền gắn với thương hiệu để khi nhắc đến website người ta sẽ biết đến thương hiệu của bạn. Ngoài ra, tên miền gắn với thương hiệu cũng giúp việc SEO web dễ dàng hơn.

Chuẩn bị kỹ càng nội dung cho website

thiet-ke-web-2

Nội dung cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế web

Nội dung website cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần chuẩn bị kỹ càng khi thiết kế web. Nội dung tốt cũng giúp website dễ dàng lên top của Google.

Lựa chọn công ty thiết kế web

Chọn công ty thiết kế web cũng là một trong những yếu tố quan trọng của việc thiết kế website. Việc lựa chọn công ty thiết kế web sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cũng như chi phí thiết kế web.

Khi lựa chọn công ty lập trình web, bạn cần chú ý đến các yếu tố như: chất lượng  của công ty làm web đó đảm bảo; chi phí thiết kế web phù hợp, phải chăng; công ty đó được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Trên đây, chúng tôi đã trình bày những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế web. Hi vọng với những thông tin đó đã cung cấp cho bạn những điều bổ ích nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về marketing online.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...