3 theme website quà tặng khiến người xem muốn mua ngay lập tức

0 118

3 theme website quà tặng khiến người xem muốn mua ngay lập tức

Trong những buổi gặp mặt, liên hoan mọi người hay sử dụng quà tặng để thể hiện thành ý của mình. Bởi lẽ đó các cửa hàng kinh doanh quà tặng ra đời và việc mở shop online là một nhu cầu tất yếu. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì hãy cùng xem  3 theme website quà tặng sau đây đảm bảo khách hàng của bạn sẽ muốn mua ngay lập tức.

Polo

qua tang-1

Theme Polo tạo nên giao diện sang chảnh

Sử dụng tông màu đỏ chủ đạo Polo tạo ra một website sang chảnh. Theme được thiết kế với bố cục đẹp mắt, các hình ảnh của sản phẩm sắp xếp hài hòa làm cho khách hàng dễ dàng lựa. Ngoài ra, khách hàng có thể viết bài và đánh giá sản phẩm làm cho Polo trở nên mới lạ và độc đáo. Tính năng xem nhanh sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Với những ưu điểm tuyệt vời trên đây sẽ là một trong những giao diện website đẹp để bạn có thể chọn lựa cho shop mình.

Gift Store

Website quà tặng Gift Store được thiết kế theo công nghệ mới nhất hiện nay và tích hợp nhiều chức năng bán hàng chuyên nghiệp. Theme được thiết kế gồm các mục như so sánh sản phẩm, sản phẩm nổi bật, sản phẩm mới nhất, sản phẩm ưa thích… làm cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những quà tặng nổi trội. Giao diện của Gift Store tương thích trên tất cả các thiết bị nên việc truy cập sẽ trở nên dễ dàng hơn. Gift Store là sự lựa chọn sáng suốt để làm cho theme website quà tặng của bạn được hoàn hảo.

Gift House

qua-tang-2

Gift House tạo ra một website trang nhã

Gift House là một trong những mẫu theme website quà tặng bắt mắt. Tông màu hồng chủ đạo kết hợp với màu trắng tạo ra giao diện trẻ trung, trang nhã. Theme được thiết kế một cách chuyên nghiệp, các sản phẩm quà tặng được bố trí hài hòa trên trang chủ khiến khách hàng ấn tượng. Bên cạnh đó giao diện còn tương thích trên tất cả các thiết bị thông minh nên mọi người dễ dàng sử dụng và truy cập mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra theme còn trang bị một số tính năng như bộ lọc kẻo thả giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, mục chọn lọc và thả tim cho sản phẩm yêu thích làm Gift House đặc biệt và lôi cuốn khách hàng.

Bán các mặt hàng quà tặng trên các website mang lại một lượng lớn lợi nhuận. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên chau chuốt và thiết kế cho mình một mẫu theme website quà tặng đẹp, hấp dẫn để thu hút khách hàng. Hãy đến với Expro để lựa chọn những mẫu thiết kế website phù hợp với phong cách của shop mình. Cùng với Expro bạn sẽ có ngay một giao diện website cực đẹp và chuyên nghiệp.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...