3 ý tưởng khởi nghiệp 4.0 nhỏ mà bạn sẽ kiếm được tiền vào năm 2020

0 27

Vận chuyển hàng

Bạn đang muốn bán sản phẩm trực tuyến nhưng không biết bán ở đâu và hiện nay bạn không thể lưu trữ hàng tồn kho? Hãy xem xét dropshipping! Dropshipping là mô hình kinh doanh thương mại điện tử mà bạn không thể quản lý bất kỳ sản phẩm vật lý nào. 

Tất cả những gì bạn phải làm là thiết lập một cửa hàng trực tuyến và hợp tác với các nhà cung cấp, những người đã sẵn sàng lưu trữ, đóng gói và giao đơn đặt hàng cho khách hàng của bạn. 

ideal-2

Trở thành nhà vận chuyển trung gian

Hơn nữa, bạn không cần phải dành nhiều giờ cho nghiên cứu sản phẩm vì bạn có thể sử dụng các ứng dụng dropshipping để tìm các sản phẩm tuyệt vời để bán. Nếu bạn tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp 4.0 trực tuyến dễ dàng để theo đuổi, dropshipping có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Dịch

Những người đa ngôn ngữ luôn có nhu cầu, vì vậy nếu bạn có thể nói hai ngôn ngữ trở lên, hãy cân nhắc bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ nơi bạn có thể kiếm tiền từ những kỹ năng đó. Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm khách hàng trên các trang web như Upwork và Flexjobs và từ từ xây dựng danh mục đầu tư của bạn. 

Khi bạn làm việc thành công với ngày càng nhiều công ty, bạn có thể thuê thêm nhiều dịch giả chuyên về các ngôn ngữ khác để mở rộng dịch vụ của bạn. Nó cũng là một ý tưởng tốt để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên các trang web truyền thông xã hội vì nó có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn.

Dịch vụ ăn uống tại nhà

Nếu bạn có sở trường nấu ăn và xem nó như một lối thoát sáng tạo, bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập kha khá bằng cách mở một doanh nghiệp phục vụ tại nhà. Đầu tư ban đầu phụ thuộc nhiều vào mức độ lớn mà bạn muốn thiết lập. 

ideal-3

Dịch vụ ăn uống tại nhà

Ví dụ: nếu bạn bắt đầu với các sự kiện nhỏ hơn mà bạn có thể tự quản lý, bạn sẽ có thể bắt đầu kinh doanh ít hơn. Hầu hết các nhà cung cấp thực phẩm tại nhà bắt đầu bằng cách tạo một trang web, thử nghiệm với thị trường thực phẩm địa phương hoặc tham gia các nền tảng cho phép các chuyên gia nấu ăn để kiếm một số lợi nhuận từ kỹ năng nấu nướng của họ.

Mong là 3 ý tưởng khởi nghiệp 4.0 đã giúp bạn bổ sung cho danh mục khởi nghiệp của bạn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...