4 công cụ giúp tối ưu hóa website của bạn

công cụ web

0 71

4 công cụ giúp tối ưu hóa website của bạn

Việc tạo cho mình một website không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên mức độ hiệu quả của trang website phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong số đó là phải tối ưu hóa website của mình. Dưới đây là một số công cụ web giúp thực hiện những điều này. Cùng tham khảo nhé!

Optimizely

Đây là một công cụ web giúp bạn kiểm tra các phần của trang để tối ưu hóa cho việc tăng chuyển đổi. Bạn có thể tăng gấp đôi, gấp ba thu nhập từ cùng một số lượng khách truy cập bằng cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thông ua Optimizely. Trong tình hình cạnh tranh, bạn cần kiểm soát những dữ liệu khổng lồ mình thu thập được, thì sử dụng Optimizely là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn bởi đây là nền tảng thử nghiệm hàng đầu thế giới, dù cho không phải công cụ hiệu quả nhất về chi phí nhưng đây sẽ là công cụ giúp bạn rất nhiều trong việc kiểm soát những thông tin và tối ưu hóa tăng chuyển đổi.

cong-cu-web-2

Optimizely giúp tối ưu hóa chuyển đổi và kiểm soát thông tin

SEOCrawler

Để trang website của bạn tăng lượt truy cập cũng như xếp thứ hạng cao khi tìm kiếm trên google thì tốc độ tải trang phần nào quyết định. Để tối ưu hóa trang website của mình trong thời gian kỷ lục, bạn có thể sử dụng công cụ web SEOCrawler trong cùng một phần mềm để kiểm phân tích tốc độ tải trang, tìm thẻ HTML trùng lặp và nội dung tương tự nhau. SEOCrawler còn kiểm tra các liên kết bị hỏng và những dữ liệu trên trang khác. Kết quả sẽ trả về danh sách những thay đổi mà bạn có thể thực hiện. Đồng thời bạn cũng có thể xem thứ hạng của bạn trong Rank Tracker sau khi thực hiện những thay đổi.

Ahrefs

cong-cu-web-3

Ahrefs là công cụ web giúp bạn thu thập và kiểm tra dữ liệu trang website

SEO trang website là một công việc không thể thiếu để giúp tăng thứ hạng trang web của bạn. Nhưng đôi khi cũng có thể mắc lỗi. Vậy nên Ahrefs sẽ giúp bạn điều này. Ahrefs giúp bạn kiểm tra và thu thập dữ liệu trang website và cho hơn 100 lỗi SEO phổ biến. Kết quả sẽ trả về danh sách những cải tiến mà bạn có thể thực hiện được, ngay cả khi website của bạn có JavaScript để thực thi. Ahrefs là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn thu nhập dữ liệu đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn có thể đưa ra những giải pháp cụ thể. Nếu làm SEO thì bạn có thể nghĩ đến công cụ web này khi thực hiện nhé.

KWFinder

KWFinder là một công cụ web cung cấp quyền truy cập và dữ liệu khổng lồ của từ khóa giúp bạn có thể tối ưu hóa trang website của mình giúp tăng thứ hạng và đem lại lượng lớn truy cập. Từ đây tạo điều kiện tốt hơn cho việc tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Trên đây là 4 công cụ web không nên bỏ qua khi bạn sử dụng trang website cho hoạt động kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo và sử dụng chúng để tối ưu hóa website của mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...