6 công cụ giúp theo dõi website chắc chắn không thể bỏ qua

công cụ web

0 38

6 công cụ giúp theo dõi website chắc chắn không thể bỏ qua

Bạn có website để phục vụ cho hoạt động học tập, kinh doanh và bạn muốn theo dõi website của mình? Nếu bạn muốn theo dõi website, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua top công cụ web sau đây.

Google Analytics

Google Analytics là một công cụ web miễn phí từ Google. Công cụ này giúp cung cấp cho bạn những thống kế website hiệu quả. Công cụ này vượt trội hơn nhiều so với những công cụ thống kê khác. Khi sử dụng, bạn chỉ cần dán đoạn thẻ javascript vào trang web thì công cụ này sẽ thống kê những chi tiết khách ghé thăm website.

công cụ web

Google Analytics là  công cụ web miễn phí từ google

Google Webmaster Tools

Công cụ này giúp hiển thị cho bạn các thông tin số pages đã được indexed, những lỗi được tìm thấy bởi link chết, thứ hạng tìm kiếm với các cụm từ tìm kiếm, các thông tin về link trong, link ngoài của website, dữ liệu sitemap… Muốn sử dụng dịch vụ này, bạn cần có một tài khoản gmail và bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản này và sử dụng thông tin của gmail.

SEOmoz’s Page Strength Tool

Đây là công cụ web giúp tối ưu hóa việc tìm kiếm hàng đầu. Website này giúp cung cấp các thông tin có giá trị thông qua blog, công cụ và bài viết. Các công cụ này sẽ giúp bạn chỉ ra tầm quan trọng của website và những lợi thế, tiềm năng để trang web có được vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm. Seo giúp cung cấp nhanh nhất và đưa ra cái nhìn căn bản về độ mạnh của trang web.

Sitening.com’s SEO Analyzer

Trang web này là một trong những trang web hàng đầu về SEO và khác với các công cụ giá trị cho trang web của bạn. Công cụ giúp phân tíc SEO và khác với SEOmoz’s Page Strength Tool ở chỗ nó có thể kiểm tra cấu trúc bên trong của website để xác định xem cấu trúc đó tốt như thế nào. Cấu trúc của website chính là khung để triển khai SEO tốt và sitening.com’s SEO Analyzer sẽ giúp cho bạn xây dựng khung website tốt.

Mike’s Marketing Tools

Công cụ web này có 2 công cụ chính mà các webmaster có thể dùng một cách thường xuyên. Trong đó công cụ Search Engine Rankings có tác dụng hiển thị nơi mà chỉ số site trong một số bộ máy tím kiếm cho một vài cụm từ hoặc từ cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có tiết kiệm thời gian bằng cách dùng công cụ này để thay thế cho sự truy cập của bộ máy tìm kiếm và click thông qua các trang kết quả tìm kiếm để giúp tìm website của bạn.

cong-cu-web-3

Mike’s Marketing Tools cũng là công cụ theo dõi website tốt nhất

Summit Media’s Spider Simulator

Công cụ web này giúp tìm kiếm tác động trở lại trang web và những điều cần làm giúp tăng hiệu quả của trang.  Công cụ này có tác dụng rất tốt đối với trang web giúp cho trang web đảm bảo  có vị trí tốt trên trang kết quả tìm kiếm.

Nếu muốn theo dõi website tốt nhất, bạn hãy tải ngay những công cụ web trên.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...