6 công cụ web miễn phí cực hay nên thử tải về ngay

công cụ web

0 78

6 công cụ web miễn phí cực hay nên thử tải về ngay

Những công cụ web có tác dụng hữu hiệu giúp cho bạn làm việc hiệu quả. Có nhiều công cụ web rất hữu ích lại được miễn phí. Sau dây là một số công cụ web miễn phí bạn nên tải ngay về máy tính của mình.

Let’s Enhance – cải thiện ảnh độ phân giải thấp

Let’s Enhance là công cụ hữu ích giúp bạn cải thiện những ảnh có độ phân giải thấp. Công cụ này sẽ giúp những ảnh mờ, chất lượng thấp trở nên nét và có độ phân giải cao hơn. Với công cụ này cũng rất đơn giản để sử dụng. Bạn chỉ cần kéo và thả những hình ảnh mờ, chất lượng thấp từ máy tính lên trang web sau đó công cụ này sẽ giúp chỉnh sửa ảnh chất lượng hơn cho bạn.

cong-cu-web-2

Let’s Enhance giúp cải thiện những ảnh có độ phân giải thấp

Zammar – chuyển đổi định dạng các tệp tin

Zammar giúp bạn chuyển đổi định dạng các tệp tin mà không cần sử dụng phần mền. Trang web hỗ trợ file đa năng này sẽ giúp bạn. Nó hỗ trợ 1200 các chuyển đổi khác nhau gồm cả âm thanh, hình ảnh và video… Ở phiên bản miễn phí thì bạn sẽ gặp phải chút giới hạn với kích thước những tệp tin.

Giphy – tạo ảnh Gif

Trang web này giúp bạn tạo những bức ảnh Gif ngộ nghĩnh theo ý muốn từ những tập tinh ảnh hoặc những video trực tuyến một cách đơn giản.

Clyp – Ghi âm lời nhắc, ý tưởng bằng giọng nói

Công cụ web này giúp ghi lại ý tưởng bằng giọng nói hay gửi cho người khác bất kỳ khi nào với cách đơn giản là truy cập vào Clyp. Công cụ này sẽ rất thuận tiện và tiện ích cho bạn khi sử dụng. Nếu bạn đăng ký một tài khoản Clyp miễn phí thì bạn có thể tải về hay lưu chúng trên đám mây trong 24 giờ.

Palettegenerator – tìm kiếm mã màu hình ảnh

Đây cũng là một trong những công cụ web miễn phí và hữu ích mà bạn nên tải về máy. Với công cụ này sẽ giúp cho bạn tìm kiếm các mã màu xuất hiện trong hình ảnh do những người khác thiết kế. Việc tìm được mã màu giúp bạn phân tích những hình ảnh một cách dễ dàng hơn. Công cụ này sẽ rất hữu ích cho những người làm thiết kế, xây dựng website…

10 Minute Mail – Địa chỉ email tự hủy sau 10 phút

cong-cu-web-3

10 Minute Mail là địa chỉ email tự hủy sau 10 phút

Một công cụ hữu ích mà bạn nên tải về máy nữa đó là 10 Minute Mail. Đây là công cụ lý tưởng để bạn có thể tạo và làm chủ những email một cách tạm thời trong 10 phút để sử dụng chúng khi làm việc mà bạn không muốn dùng email chính của mình. Khi hết 10 phút thì những email này sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn và tránh được những email spam khó chịu.

Trên đây là những công cụ web miễn phí mà bạn nên tải về máy. Bạn hãy lưu về máy những công cụ này để phục vụ công việc của mình tốt hơn.

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...