Bí quyết giúp thiết kế web ấn tượng và chuyên nghiệp hơn

thiết kế web ấn tượng và chuyên nghiệp

0 61

Bí quyết giúp thiết kế web ấn tượng và chuyên nghiệp hơn

Những năm gần đây website không chỉ là nơi thể hiện nội dung hay buôn bán sản phẩm mà website chính là phương tiện quan trọng giúp tăng thêm sự chú ý của khách hàng đến các sản phẩm của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết này của Expro để biết thêm những bí quyết thiết kế web ấn tượng và chuyên nghiệp hơn nhé!

thiet-ke-web-an-tuong-1

Thiết kế web ấn tượng giúp tăng lượt truy cập

Lập ra kế hoạch thiết kế web rõ ràng và cụ thể

Thiết kế web thành công khi bạn lập ra một kế hoạch rõ ràng và cụ thể, đặc biệt là đạt được các mục tiêu trong kinh doanh như: tiếp cận với các đối tác hay khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu. Để thiết kế website đúng hướng, bạn có thể tìm đến sự tư vấn của các đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp hcm hay bất kì nơi nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể trao đổi với khách hàng để biết rõ nhu cầu cũng như các yêu cầu của họ. Điều này sẽ giúp cho lượng truy cập vào website của bạn tăng cao hơn. Dựa vào đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới, bạn sẽ có kế hoạch thiết kế website phù hợp và đến gần hơn với khách hàng.

Làm việc rõ ràng

Việc tổ chức làm việc khoa học và rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý tiến độ công việc của mình hơn. Trong trường hợp bạn không phải là người duy nhất sử dụng các phần mềm để thiết kế web thì hãy nhớ đặt tên cho các layer hay các file, dữ liệu trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó các thành viên trong nhóm cũng cần nắm rõ tiến độ làm việc. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đồng thời công việc sẽ được tiến hành chính xác và logic hơn.

Dùng các công cụ phối màu

Hiện nay có rất nhiều công cụ dùng để phối màu để giúp bạn có thể thiết kế web một cách bắt mắt và ấn tượng hơn. Bạn có thể tìm kiếm những phần mềm chuyên nghiệp hay tham khảo thêm các công cụ như: Adobe Kuler, Color Lovers. Nếu bạn không giỏi trong lĩnh vực này thì bạn cũng có thể tìm đến các đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp hcm hiện nay.

Chú trọng đến tốc độ tải trang

thiet-ke-web-an-tuong-2

Tốc độ tải trang lâu sẽ khiến người dùng chán nản

Việc tối ưu hoá tốc độ tải trang sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi truy cập vào website của bạn. Vấn đề này rất quan trọng đặc biệt là đối với những người dùng các thiết bị di động như máy tính bảng hay điện thoại di động. Bạn nên giảm kích thước của hình ảnh trên web để làm giảm thời gian load ảnh. Người dùng sẽ cảm thấy khó chịu nếu phải tốn nhiều thời gian khi phải chờ đợi để xem các thông tin trên website của bạn.

Trên đây là những bí quyết đơn giản nhưng sẽ giúp quá trình thiết kế web của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Giá thiết kế web

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...