Cung cấp dịch vụ: yêu cầu mẫu theme cần có 3 điểm này

0 48

Cung cấp dịch vụ: yêu cầu mẫu theme cần có 3 điểm này

Khi thiết kế website cho một doanh nghiệp hoặc cá nhân thì các website đó phải sở hữu một theme cần có đầy đủ các yếu tố về chất lượng cũng như nội dung. Mội một website đều sở hữu một theme với phong cách riêng tuy nhiên có những yếu tố cần phải có. Bạn hãy lưu ý 4 điểm sau của một theme cần phải có.

Bố cục và tốc độ tải của một theme

Với những trang web truyền thống thì thường sở hữu một giao diện với bố cục không đẹp cũng như tốc độ tải trang rất chậm. Tốc độ tải và bố cục của một trang web ảnh hưởng rất nhiều đến lưu lượng người truy cập cũng như chất lượng của một trang web. Một trang web nếu có tốc độ tải quá 3 giây sẽ khiến người dùng nhanh chóng rời khỏi. Chính vì thế khi thiết kế website cần lựa chọn những theme nhẹ, tốc độ tải nhanh chóng, bố cục rõ ràng và không yêu cầu quá nhiều plugin. Cần sắp xếp các bố cục gọn gàng và đẹp mắt, rõ ràng, ít lộn xộn sẽ giúp cho việc tải trang được nhanh chóng hơn và khiến cho trang web được đẹp hơn.

Giao diện hỗ trợ các thiết bị mobile

theme-1

Theme cần được hỗ trợ hiển thị trên thiết bị di động

Lưu lượng người truy cập từ các thiết bị di động ngày càng tăng cao. Do đó việc một theme không hỗ trợ truy cập từ thiết bị di động sẽ mất đi đáng kể lượng người truy cập. Khi thiết kế website và chọn theme thì cần lưu ý đến yếu tố này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ theme hiển thị dành cho các thiết bị di động.

Tính thẩm mỹ của theme

theme-2

Theme đẹp và dễ nhìn tăng lượt truy cập nhiều hơn

Theme là một giao diện đại diện cho cả một website. Chính vì vậy mà việc một theme đẹp, có tính thẩm mỹ cao sẽ gây được sự thu hút và lượng người truy cập sẽ tăng nhiều hơn. Khi thiết kế theme cần lưu ý chọn các bố cục và màu sắc hài hòa. Tránh lạm dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm cho theme bị rối và khó nhìn. Tùy vào mục đích sử dụng mà thiết kế theme theo những gu thẩm mỹ khác nhau. Với những theme dùng cho việc làm đẹp thì cần mang màu sắc tươi trẻ và thu hút. Còn với những theme dùng cho doanh nghiệp thì nên hướng đến sự đơn giản. Tính thẩm mỹ của theme sẽ quyết định thời gian ở lại trang web của người dùng.

Trong việc thiết kế website thì theme là một yếu tố mang tầm ảnh hưởng cao. Theme là đại diện, là một chiếc áo của toàn bộ website. Chính vì thế cần lựa chọn cho mình những theme phù hợp với nội dung của website. Expro là nơi bạn có thể chọn lựa cho những thiết kế website cũng như lựa chọn những theme phù hợp. Expro sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo ra cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...