Hàng trăm cửa hàng đã bị chinh phục bởi 4 mẫu website thời trang này

mẫu website thời trang

0 38

Hàng trăm cửa hàng đã bị chinh phục bởi 4 mẫu website thời trang này

Thời trang là lĩnh vực đang được rất quan tâm hiện nay. Kinh doanh thời trang cũng không thể thiếu được website. Sau đây chúng tôi giới thiệu 4 mẫu website thời trang đã khiến cho hàng trăm cửa hàng đã bị chinh phục.

CR Fashion Book

Mẫu website này được sáng lập do Carine Roitfeld là cựu tổng biên tập của tạp chí vogue Paris. Chủ đề chủ đạo của trang web này đó là thời trang với sự khai thác một cách đa dạng đa chiều. Website cập nhập những tin tức về thời trang và hướng phân tích những ảnh hưởng của những nhà thiết kế cùng cảm quan nghệ thuật của những nhà thiết kế này. Điểm đặc biệt của website này còn ở chỗ đặt thời trang theo điểm nhìn của lịch sử.

web-thoi-trang-2

Mẫu website CR Fashion Book được thành lập bởi Carine Roitfeld

Wendy’s Look Book

Đây là mẫu web về thời trang cũng là blog về những cách phối đồ của Wendy là một fashionista người Mỹ có gốc Việt.

Những gợi ý về cách phối đồ của Wendy đã được kết nối cùng với bối cảnh ngoài trời và địa điểm đã được lựa chọn ở các đô thị Mỹ hoặc những thành phố quốc tế nơi mà cô đi qua. Chính sự hòa hợp của những bộ trang phục và các địa điểm bối cảnh chính là điểm mạnh của mẫu website này.

Ngoài ra thì những bài viết trong website với cấu trúc đồng nhất và hướng dẫn dễ hiểu và các lời đề tựa thân mật với những người đọc. Những cô gái trẻ là người truy cập website tìm thấy ở đây sự kết nối ở cách sử dụng thời trang giúp thể hiện cá tính và khẳng định bản thân như người sáng lập website.

The Atlantic Pacific

Mẫu web này được thành lập vào năm 2010 do Blair Eadie giúp đưa ra những quan điểm để thảo luận về thời trang.

Khi làm việc cho Gap được 3 năm thì Blair Eadie đã nhanh chóng thấy được tầm quan trọng của lĩnh vực thời trang đường phố với việc định hướng những nhãn hàng về phát triển sản phẩm và đã đem chúng quay lại với các khách hàng. Trang web này có 6 năm phát triển, nó vừa là sự yêu thích của người sàng lập về cách phối đồ cũng là tư liệu về các xu thế thời trang đường phố.

Chính tên của trang web này cũng đã thể hiện được phong cách của người sáng lập, chính là một sự kết hợp giữa đông và tây cùng với đặc trưng là sự nữ tính. Đã có nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng đã hợp tác với người chủ trang web để có được những thông tin nhận định của những người tiêu dùng nhằm phát triển các sản phẩm. Sự tương tác với người sáng lập web với các độc giả nhiều đó là nhờ những bộ ảnh hoàn chỉnh.

web-thoi-trang-3

Nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng đã hợp tác với trang web The Atlantic Pacific

The Business of Fashion

Mẫu website này là web về thời trang tổng hợp giúp đưa các thông tin một cách chi tiết về những sự thay đổi về nhân sự, về chiến lược của những nhãn hàng cũng như là sự dịch chuyển của ngành công nghiệp thời trang. Chính cái nhìn rộng mở và đa chiều của website không chỉ dành cho các tín đồ thời trang mà còn cho những người muốn tham gia vào ngành công nghiệp thời trang.

Trang web gợi ý cơ hội đào tạo và cơ hội nghề nghiệp cho những sinh viên thiết kế và những người có nhu cầu làm việc trong ngành này. Một số tựa đề hấp dẫn của trang web như việc đề Made in trên các sản phẩm, thời trang bền vững, thời trang lông thú là các chủ đề được thảo luận chuyên sâu.

Trên đây là 4 mẫu website đã khiến cho hàng trăm cửa hàng bị chinh phục. Nếu bạn đang muốn thiết kế website thời trang có thể tham khảo những mẫu web này.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...