Cute nhất, dí dỏm nhất với 8 theme về thú cưng dưới đây

theme về thú cưng

0 379

Cute nhất, dí dỏm nhất với 8 theme về thú cưng dưới đây

Thú cưng được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng là người yêu thích thú cưng, hãy đừng bỏ qua 8 theme về thú cưng cute, dí dỏm sau đây.

Pet Care

Mẫu theme về thú cưng này được thiết kế để dành cho những doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Mẫu này có giao diện trang chủ có một slider có độ rộng lớn và kèm theo đó là lời kêu gọi hành động ở phía trên và sau đó là phần dịch vụ, biểu mẫu cho cuộc hẹn.

theme-thu-cung-2

Mẫu theme Pet Care

Pettlnn

Mẫu theme về thú cưng Pettlnn là mẫu theme động vật thú cưng đáng yêu. Mẫu này có trang chủ có thiết kế theo bố cục hiện đại cùng với hỗ trợ hiệu ứng đó là parallax background. Đi kèm với nó là công cụ xây dựng website đơn giản bằng cách kéo và thả. Mẫu này cũng hỗ trợ vài custum widget giúp phát triển nội dung web và phát triển mạng xã hội. Thiết lập chủ đề cũng được thực hiện một cách dễ dàng với việc dùng công cụ tùy chỉnh theme một cách trực tiếp.

Paws & Claws

Paws & Claws cũng là một trong những chủ đề khá đẹp cho những trang web thú cưng. Thiết kế của nó mang tính sống động, táo bạo với những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp làm cho vẻ ngoài của nó trông khá vui nhộn.

Bên trong theme này, bạn sẽ thấy một trang nhận nuôi các thú cưng giúp bạn thu thập các thông tin về thú cưng và những người dùng có thể chọn những loại vật nuôi có sẵn khác nhau để bán hoặc nhận nuôi.

Furry

Đây là một chủ đề dành cho những web có dịch vụ chăm sóc thú cưng. Thư viện của giao diện này khá đẹp mắt với lời nhận xét của những khác hàng và template trang dịch vụ cùng với một biểu mẫu dyfng để đặt lịch hẹn đã được xây dựng sẵn.

Petshop

Đây cùng là một trong những theme thú cưng miễn phí dành cho những người dùng. Theme này dễ thiết lập và dễ hoạt động cùng với công cụ xây dựng những trang ở dạng kéo thả miễn phí. Trang chủ có bố cục widget đầy đủ và dễ dàng tùy chỉnh được với trình tạo trang.

Horse Club

Theme Horse Club được thiết kế dành cho những dịch vụ chăn nuôi ngựa, dịch vụ chăm sóc thú cưng cùng những trang web liên quan tới động vật. Bố cục của trang web này hiện đại, trang nhã. Nó có những khu vực khác nhau nhằm dễ dàng thêm vào đó những dịch vụ, hồ sơ nhân viên, lời chứng thực và portfolio. Giao diện này cũng có thanh trượt, những tùy chọn tùy biến và cả một bộ sưu tập ảnh rất đẹp.

theme-thu-cung-3

Mẫu theme Horse Club dành cho dịch vụ chăn nuôi ngựa

Animals

Mẫu theme này được thiết kế để dành cho những dịch vụ chăm sóc thú cưng cùng những công việc kinh doanh có liên quan tới động vật. Theme này cũng dùng bố cục có 2 cột và 1 hình ảnh với tiêu đề cỡ lớn phía trên. Mẫu theme này cũng tương thích với những plugin xây dựng các trang phổ biến, có sẵn WooCommerce.

Baseline

Mẫu theme thú cưng Baseline mang phong cách tối giản thích hợp với những lĩnh vực chụp ảnh cho vật nuôi và những tạp chí động vật cùng những trang web của các nhân. Theme này đi kèm với carousel có nội dung đặc trưng với menu tiêu đề category và có kiểu chữ đẹp tuyệt. Mẫu này cũng có những bố cục trang và những widget tùy chỉnh, những tích hợp mạng xã hội cùng với bảng điều khiến giúp thiết lập theme dễ dàng.

Trên đây là những mẫu theme về thú cưng cute và dí dỏm nhất, hi vọng đã giúp cho bạn có thêm những tham khảo cho trang web của mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...