Marketing Viber, đôi điều cần biết

Marketing Viber

0 745

Marketing Viber, đôi điều cần biết

Bên cạnh các hình thức marketing online hiện nay, marketing Viber cũng hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với số lượng người dùng lớn, doanh nghiệp có thể thu được nguồn lợi lớn từ hình thức quảng cáo này.

Hình thức marketing Viber

marketing-viber-1

Hiện nay số lượng người dùng Viber lớn nên hình thức marketing Viber được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Không giống như hình thức marketing thông qua công cụ tìm kiếm Google cần phải thiết kế web, vì Viber là một ứng dụng dùng để gọi điện và nhắn tin thông qua kết nối mạng internet nên doanh nghiệp không cần phải bỏ ra chi phí mà chỉ cần tải miễn phí ứng dụng để sử dụng.

Đặc biệt, hiện nay số lượng người dùng sử dụng ứng dụng Viber rất lớn bên cạnh những ứng dụng phổ biến như Zalo, Talk…Vì vậy sử dụng marketing Viber có thể giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Marketing Viber sẽ sử dụng hai hình thức chính là nhắn tin hoặc là gửi hình ảnh sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp cũng như các chương trình khuyến mại, giảm giá  tới danh bạ là khách hàng của doanh nghiệp. Bằng hình thức này khách hàng sẽ nhận được thông tin một cách chính xác và nhanh nhất mà không cần thiết phải truy cập vào website của doanh nghiệp để xác nhận nữa.

Marketing Viber có thực sự hiệu quả?

marketing-viber-2

Việc nhắn tin về sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp tới khách hàng có danh bạ trên viber là hoàn toàn miễn phí

Cũng giống như hình thức marketing online dựa trên công cụ Google, bên cạnh việc thiết kế web chúng ta có thể tự làm hoặc là nhờ tới đơn vị SEO website thì giờ đây marketing Viber cũng tương tự như vậy. Nhưng điều mà doanh nghiệp quan tâm tới đó là hình thức marketing này có thực sự hiệu quả hay không?

Thực chất marketing Viber mang đến cơ hội tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bởi trong thời đại công nghệ số như hiện nay, đa số người dùng thích sử dụng ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua kết nối internet. Và Viber cũng là một trong số đó. Do đó nếu áp dụng biện pháp hợp lý thì hiệu quả là điều không phải bàn cãi.

Bên cạnh đó, việc nhắn tin trên Viber là miễn phí cho nên dù tin nhắn có được gửi tới danh sách khách hàng dài đến con số hàng trăm hay hàng nghìn người thì bạn cũng không mất một chi phí nào cả. Mà thay vào đó, bạn sẽ phải trả chi phí cho bên cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn cũng như theo dõi về tiến độ quảng cáo ở trên Viber.

Ngoài ra, Viber còn khuyến khích khách hàng khám phá về một số nhãn hiệu và sản phẩm thông qua những trải nghiệm mua sắm được hiển thị một cách liên tục và hết sức sôi động. Chỉ cần tận dụng điều này chắc hẳn khách hàng không thể nào bỏ qua thương hiệu, sản phẩm do doanh nghiệp bạn cung cấp.

Đặc biệt, với marketing Viber doanh nghiệp bạn còn có cơ hội xuất hiện ở vị trí trung tâm từ đó tạo được sự kích thích đối với quyết định mua sắm của khách hàng.

Mong rằng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về marketing Viber. Từ đó đưa ra lựa chọn hình thức này trong chiến dịch marketing online của doanh nghiệp mình.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...