Phương pháp giúp Marketing Zalo hiệu quả

Marketing Zalo

0 85

Phương pháp giúp Marketing Zalo hiệu quả

Marketing Zalo là hình thức tiếp thị trực tuyến có tiềm năng lớn vì chi phí chạy quảng cáo không cao mà lại vô cùng hiệu quả. Hình thức tiếp thị trên Zalo Page bên trong và bên ngoài tuy dễ thực hiện với chi phí 0 đồng nhưng cần nhiều thời gian cũng như công sức. Bởi vậy đầu tư các dịch vụ hỗ trợ Marketing Zalo để chạy quảng cáo hiệu quả là điều nên xem xét.

marketing-zalo-1

Phương pháp giúp Marketing Zalo hiệu quả.

Dịch vụ Marketing Zalo trên Zalo Messenger

Khi sử dụng Zalo Messenger, nó sẽ cho phép tin nhắn quảng cáo được hiển thị ngay phía trên màn hình cùng dòng chữ thông báo. Ngoài ra, chúng còn có đường liên kết tới trang đích. Chi phí chạy quảng cáo trên Zalo Messenger thường từ 4 đến 5k một ngày, hoặc 2 đến 3k trên một click. Lưu ý nội dung quảng cáo cần được tối giản để thuận tiện cho việc tăng lượng truy cập.

Dịch vụ quảng cáo Zalo Page

Hot Page và Page danh mục là hai phân loại được chia ra từ gói dịch vụ chạy quảng cáo Zalo Page.

Đầu tiên, Marketing Zalo theo dạng hot Page sẽ góp phần đưa tin quảng cáo lên vị trí top đầu tìm kiếm. Chi phí khá tốn kém, lên tới 35 triệu một tuần, ít thì 20 triệu. Mức giá cao như thế cũng bởi vì khi sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp sẽ mau chóng có được rất nhiều đơn hàng tới từ chính đối tượng khách hàng tiềm năng. Tùy vào mỗi đơn vị cung ứng dịch vụ mà từ đó sẽ có nhiều mức giá chạy quảng cáo Zalo không giống nhau.

marketing-zalo-2

Thiết kế web tối ưu hỗ trợ Marketing Zalo hiệu quả.

Nếu doanh nghiệp muốn tìm một phương án với loại dịch vụ có chi phí hạt dẻ hơn, nhưng không giảm bớt tính hiệu quả thì Page danh mục chính là loại dịch vụ bạn đang tìm kiếm. Leo lên hạng đầu những danh mục được hiển thị trong kết quả tìm kiếm, đó là ưu thế mà Page danh mục mang lại cho người dùng có trả phí. Và mức phí tối thiểu chạy quảng cáo trang web trên Zalo của loại dịch vụ này là 5 triệu một tháng.

Dịch vụ chạy quảng cáo bằng Zalo Sticker

Hình động ưa nhìn, hài hước là một phần nhỏ ưu điểm mà Marketing Zalo theo cách thức này mang lại. Hơn nữa, Zalo Sticker làm cho khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng cũng như thời gian lưu trữ trong não bộ được lâu hơn. Sticker và Sticky Banner là hai loại của Zalo Sticker. Chỉ việc gửi và đợi xét duyệt từ Zalo những bức ảnh có đầu tư nhằm quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí, thì đó đích thị là Sticky Banner. Còn đối với Sticker bạn phải bỏ ra một khoản đầu tư không hề nhỏ, lên đến hàng chục triệu mỗi tháng, nhưng đổi lại thành quả lại vô cùng ngọt ngào.

Tóm lại, Marketing Zalo là công đoạn quan trọng tiếp sau khi đã hoàn tất thiết kế web cho cửa hàng online. Lựa chọn giữa chạy quảng cáo Zalo miễn phí hay những dịch vụ quảng cáo hiệu quả trông thấy ngay mọi sự tùy thuộc vào bạn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...